logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดวลสนั่นปั๊มน้ำมัน ! ตำรวจวิสามัญคนร้ายคดีข่มขืน ชาวบ้านโดนลูกหลงรถเสียหาย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมื่อคืนที่ผ่าน (13 ก.ค. 65) มาเกิดเหตุดวลปืนดังสนั่นปั๊มน้ำมัน ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุการณ์ที่ตำรวจวิสามัญ ผู้ต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

297 ครั้ง
|
14 ก.ค. 2565
เมื่อคืนที่ผ่าน (13 ก.ค. 65) มาเกิดเหตุดวลปืนดังสนั่นปั๊มน้ำมัน ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุการณ์ที่ตำรวจวิสามัญ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีข่มขืนเด็กหญิง หลังคนร้ายเปิดฉากยิงใส่ตำรวจ ก่อนจะถูกกระหน่ำยิงเสียชีวิตคารถ และมีรถของชาวบ้านถูกยิงได้รับความเสียหาย
 
เวลาประมาณ 20.30 น. ตำรวจสภ. ลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุคนร้ายถูกวิสามัญ เสียชีวิตภายในสถานีบริการน้ำมัน หรือปั๊มน้ำมัน ริมถนน 340 ลาดบัวหลวงมุ่งหน้าจังหวัดสุพรรณ พื้นที่ตำบลสามเมือง จึงไปตรวจสอบพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 
 
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถภายในปั๊ม พบรถยนต์เก๋งHonda Jazz สีดำป้ายแดง ถูกยิงพรุนที่กระจกข้างและประตู ภายในรถฝั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ลักษณะคว่ำหน้าอยู่บริเวณเกียร์รถ ในระหว่างตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้นำเชือกมากั้น ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพ และไม่มีใครให้รายละเอียดใด ๆ ทั้งสิน แต่จากการข้อมูลพบว่ามีรอยกระสุนปืนมากถึง 36 นัด
 
สอบถามพนักงานปั๊มน้ำมัน ให้ข้อมูลว่า เห็นรถเก๋งขับเข้ามาจอดที่หน้าห้องน้า ประมาณ 15 นาที ต่อมามีรถตำรวจ 2 คันเข้ามาจอด โดยไม่มีการพูดจาอะไร ก่อนที่คนอยู่ในรถเก๋ง ยิงปืนออกมา 1 นัด ตำรวจจึงยิงต่อสู้ จากนั้นมีเสียงปืนดังตามาหลายนัด ระหว่างนั้นมีผู้เสียหาย เป็นเจ้าของรถยนต์ป้ายแดง เข้ามาโวยวายตำรวจ เนื่องจากว่าถูกลูกหลง กระสุนปืนยิงเข้าตัวรถ ขณะกำลังขับกลับบ้าน ที่จังหวัดนครปฐม หลังจากเดินทางไปทำบุญในวันอาสาฬหบูชา ซึ่งมีคนในรถนั่งมาด้วยกัน 3 คน 
 
โดยตัวรถได้รับเสียหายถูกกระสุน 1 นัด บริเวณกึ่งกลางระหว่างประตู โชคดีที่ทุกคนในรอดชีวิตแบบหวุดหวิด ส่วนรถเพิ่งซื้อมาขับได้ไม่นาน ตอนแรกคิดว่าถูกปล้น กระทั่งแวะจอดปั๊มฯ ถึงรู้ว่าเป็นเหตุการณ์ตำรวจวิสามัญคนร้าย ซึ่งความสูญเสียที่เกิดขึ้นยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นคนรับผิดชอบ
 
ตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิต คือนายสาทิศ อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี 2 หมาย ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ส่วนเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ตรวจสอบภายในรถยนต์ของผู้เสียชีวิต พบของกลาง ไอซ์ จำนวน 1 ถุง อาวุธปืนที่ 1 กระบอก และเครื่องกระสุน 30 นัด
 
ส่วนการวิสามัญผู้ต้องหาภายในปั๊มน่้ำมัน จะเป็นการกระทำที่เกิดกว่าเหตุหรือไม่ ทีมข่าวพยายามสอบถามไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี แต่ยังไม่มีใครออกมาชี้แจงกับเรื่องที่เกิดขึ้น
 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/2srJLHKAHN8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง