logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โจรใจกล้า ! งัดตู้เติมเงิน ร้านขายของชำ 4 ครั้ง ทั้งที่ติดกับโรงพัก ซ้ำคดีไม่คืบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โจรใจกล้า งัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ ร้านขายของชำถึง 4 ครั้ง ทั้งที่ร้านติดกับกองกำกับการตำรวจภูธรกระบี่ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

245 ครั้ง
|
14 ก.ค. 2565
โจรใจกล้า งัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ ร้านขายของชำถึง 4 ครั้ง ทั้งที่ร้านติดกับกองกำกับการตำรวจภูธรกระบี่ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน
 
กล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้าย เป็นชายสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ สวมหมวกกันน็อคสีชมพู สวมหน้ากากอนามัย ใช้ไม้กวาด ตีกล้องวงจรปิด ทั้ง 2 ตัวที่ติดตั้งอยู่หน้าร้าน ก่อนเดินไป งัดช่องเก็บเงินของตู้เติมเงินโทรศัพท์ แต่ไม่สามารถงัดออกได้ ก่อนหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายชำใน ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ เมื่อคืนวันที่ 12 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา
 
ที่เกิดเหตุ พบว่า อยู่ติดกับกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ นายทำนอง แสงเผือก อายุ 66 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาถูก คนร้ายพยายามงัดตู้เติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญ และงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์เครื่องนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แต่ไม่สามารถงัดได้ แต่การงัดแงะ ทำให้ตู้เสียหายต้องทำการเปลี่ยนตู้ใหม่ ที่ผ่านมา ตนเองได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับนีตำรวจภูธรเหนือคลองถึง 3 ครั้งแล้ว แต่เรื่องก็ยังเงียบหายไป ไม่มีความคืบหน้า จึงต้องออกมาร้องสื่อแทน
 
นายทำนอง ยังบอกอีกว่า ไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าลงมือเนื่องจาก ร้านก็อยู่ตั้งอยู่ติดกับกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ จึงเรียกร้องให้ เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเชื่อว่าจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fY6jMenm5gA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง