logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ศึกชิงนาง ! ผัวจับเมียคบชู้ เปิดศึกดวลปืนยิงสนั่นลั่นมุ้ง สุดท้าย เจ็บทุกคน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุระทึกขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่งใน จ.ราชบุรี เมื่อสามีจับได้ว่า ภรรยาตัวเองได้ซุกชายชู้ไว้ในบ้าน แถมตัวสามียังจับได้คาหน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

394 ครั้ง
|
13 ก.ค. 2565
เกิดเหตุระทึกขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่งใน จ.ราชบุรี เมื่อสามีจับได้ว่า ภรรยาตัวเองได้ซุกชายชู้ไว้ในบ้าน แถมตัวสามียังจับได้คาหนังคาเขา เพราะไปเจอภรรยากับชายชู้อยู่ในมุ้ง จึงเกิดเหตุยิงปะทะกันจน และได้รับบาดเจ็บกันทุกคน
 
ตำรวจ สภ.เขาดิน จ.ราชบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุชาวบ้านใช้อาวุธปืนยิงปะทะกันจนได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายราชันย์ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ในที่จุดเกิดเหตุ 
 
จากการสอบสวนนายราชัน เปิดเผยว่า ตนเองเป็นสามีที่อาศัยอยู่กินกับภรรยามานานกว่า 25 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสและมีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมาตนกับภรรยาทะเลาะกัน เนื่องจากรู้สึกว่า ภรรยาตัวเองจะแอบมีชายอื่นเข้ามาติดพัน จึงมักมีปากเสียงกัน และภรรยาได้ขอแยกไปอยู่บ้านแม่ 1 เดือน ในระหว่างนั้นตนเองก็ตามไปง้อทุกวันในระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา
 
ส่วนชายชู้ อายุ 37 ปี เป็นคนตำบลเดียวกัน แถมยังเคยยมีการโพสต์ภาพปืนพก ขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนปืน ในเชิงท้าทายฝ่ายสามีว่า “ยิงกันได้นะ”
 
จนกระทั่งคืนวันเกิดเหตุ เวลาประมาณเที่ยงคืน นายราชันที่มีอาการมึนเมาจาการดื่มสุรา ได้ขับรถจักรยานยนต์มาหาภรรยาที่บ้านแม่ยาย เมื่อมาถึงผู้ก่อเหตุได้เดินขึ้นบ้านเสียงดัง ทำให้ชายชู้ที่อยู่ที่บ้านแม่ยายได้ยินเสียง เมื่อนายราชันเดินเข้าไปเปิดมุ้ง กลับเห็นเงาบุคคลอื่นอีกคน จึงได้ถามภรรยาว่า “ทำอะไรกัน” แต่ภรรยาบอกว่า “ไม่มีอะไร”
 
หลังจากนั้น ชายชู้ก็ได้ชักยิงปืนสวนออกมาก่อน แต่ไม่โดนนายราชัน หลังจากนั้นนายราชันได้ควักปืนลูกโม่ที่พกมายิงสวนกลับไป 3 นัด ก่อนที่ชายชู้จะวิ่งสวนออกมาทางประตู ในระหว่างนั้นภรรยาก็ได้ออกมาห้ามปรามจนชายชู้ได้วิ่งออกไปหลังบ้านได้ แต่นายราชันก็วิ่งตามออกไป และยังได้ยิงปะทะกันอีก 3 นัด ทำให้ทางนายราชันได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา และรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมมอบอาวุธปืนที่ใช้ยิงให้กับทางเจ้าหน้าที่
 
หลังเหตุสงบลงตำรวจได้นำตัวนายราชันมาดำเนินคดีที่ สภ.เขาดิน ก่อนที่เจ้าตัวจะขอยื่นประกันตัวออกไป ส่วนชายชู้ที่ถูกยิงบริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย และต้นขาซ้าย เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลราชบุรี 
 
ขณะที่ตัวภรรยาที่ถูกยิงเข้าบริเวณปากทะลุไปอีกข้าง ทำให้กรามหัก ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโพธาราม ยังไม่สามารถให้การได้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าตัวฝ่ายหญิงโดนกระสุนจากปืนใครกันแน่ เบื้องต้นทั้งนายราชันและชายชู้ ได้ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/W2exfLjQVHs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง