logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หญิงตั้งครรภ์ร้อง ! โดนกระบะชนแล้วหนี เส้นบางนา-ตราด ยังตามจับตัวไม่ได้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา และ กับทุกคนจริง ๆ งานนี้ หญิงตั้งครรภ์โดนกระบะขับไล่บี้ ก่อนชนเข้าอย่างจัง และ สุดท้าย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

403 ครั้ง
|
13 ก.ค. 2565
อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา และ กับทุกคนจริง ๆ งานนี้ หญิงตั้งครรภ์โดนกระบะขับไล่บี้ ก่อนชนเข้าอย่างจัง และ สุดท้ายก็ซิ่งหนี
 
กล้องหน้ารถบรรทุกของพลเมืองดีคันหนึ่ง สามารถบันทึกภาพวินาที รถกระบะ ท้ายด้านหลังรถสีดำ ตบไฟเลี้ยวขวา เพื่อขอเข้าหน้ารถบรรทุก และ กำลังจะไปเลนขวาสุด แต่จู่ ๆ รถกระบะ สีขาว อีกคัน ที่มาด้านหลัง ก็พุ่งไปที่เลนขวาสุด ก่อนไปเบียดเข้ากับรถกระบะคันแรก จนจอดแน่นิ่ง อยู่เลนขวา ซึ่งถ้าดูมาถึงตรงนี้เหมือนเรื่องจะจบ
 
แต่ปรากฏว่า ขณะที่รถบรรทุกของพลเมืองดี กำลังแล่นไป ก็สามารถบันทึกภาพรถกระบะคันที่ชนไว้ได้อีก ซึ่งเขากำลังหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
 
คลิปนี้ เฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” เป็นผู้นำมาเผยแพร่ โดยมีลูกเพจส่งเรื่องราวขอความช่วยเหลือ ซึ่งผู้เสียหายเป็นผู้หญิง บอกว่า ตนเองตั้งครรภ์อยู่ 3 เดือน
 
สำหรับเนื้อหาที่โพสต์ แอดมินถามสาเหตุว่า ขับไล่บี้ไล่กวดกันมาหรือไม่ คำตอบที่ได้คือ “ไม่ค่ะ” “หนูท้องอยู่ หนูอยู่ในรถค่ะ” แต่กระบะแต่งซิ่งสีขาวคันที่ชน พยายามขับจี้ท้ายตลอดเวลา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริเวณถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ส่วนรถคู่กรณี กระบะ อีซูซุ 4 ประตู สีขาว แต่งซิ่ง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลังรถ หลังขับมาจี้ท้ายรถ มุดขวาแล้วเบียด สุดท้ายก็ชนแล้วหนีไป ทราบเพียงว่า คนขับเป็นชายวัยรุ่น ขับมาคนเดียว ไม่มีการจอดดูหรือมาเจรจาใด ๆ
 
หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางปะกง แล้ว กระทั่งถึงวานนี้ (12 ก.ค. 65) เรื่องยังเงียบ ตามคนขับรถคันก่อเหตุยังไม่ได้ ถึงแม้ คนไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่รถเสียหาย ต้องการให้มารับผิดชอบ จึงวอนคนมีกล้องหลังรถช่วยแจ้งเบาะแส เผื่อจะสามารถเห็นป้ายทะเบียนหน้ารถ เพื่อให้ตำรวจติดตามมาดำเนินคดี และชดใช้ค่าเสียหาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/oQHY7ha0U_g

ข่าวที่เกี่ยวข้อง