logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบ "สีน้ำ" มือฆาตกรรม ใช้มีดปาดคอ "เจ๊แดง" ดับสลด ตำรวจเผยไม่มีแพะ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เปิดคำรับสารภาพ นายน้ำ มือสังหาร เจ๊แดง อ้างหาเงินจัดงานวันเกิดลูก ด้านตำรวจ มั่นใจ ไม่ได้จับแพะ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

386 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2565
เปิดคำรับสารภาพ นายน้ำ มือสังหาร เจ๊แดง อ้างหาเงินจัดงานวันเกิดลูก ด้านตำรวจ มั่นใจ ไม่ได้จับแพะ
 
พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 สอบเข้มนายวัชระ สีไสย์ หรือนายน้ำ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าสังหารโหดนางอรัญญา บุญปากดี หรือ เจ๊แดง ที่เสียชีวิตคาบ้านพักที่เปิดร้านขายของชำ ในบ้านป่งไฮ ต.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ  โดยพบศพเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา 
 
โดยนายน้ำมีสีหน้าเครียดขณะถูกคุมตัวสอบสวน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุสังหารเจ๊แดงจริง  และยอมรับว่าเป็นชายที่ปรากฏในภาพวงจรปิด บริเวณใกล้สะพานลำฮ้วยฮี้ ที่จากภาพจะเห็นว่าชายคนหนึ่งเดินข้ามถนนใกล้จุดเกิดเหตุ โดยเขาอ้างว่าวันเกิดเหตุช่วงประมาณตีหนึ่งตีสอง คว้ามีดทำครัวออกจากบ้านพักซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเจ๊แดงประมาณ 300-500 เมตร
 
จากนั้นเดินไปที่บ้านเจ๊แดง แล้วใช้มีดงัดหน้าต่างตรงฝั่งซ้ายของตัวบ้าน พบเจ๊แดงนอนอยู่ในบ้านพักชั้น1 บนโซฟาหน้าบันได ต่อมาเห็นกระเป๋าคาดเอวจึงพยายามขโมย แต่จังหวะที่กำลังขโมย ปรากฎว่าเจ๊แดงตื่นขึ้นมา และจำหน้าเขาได้ แล้วเกิดการต่อสู้กัน ซึ่งนายน้ำกลัวว่าเจ๊แดงจะไปแจ้งความดำเนินคดี จึงใช้มีดปาดคอบริเวณโซฟา
 
แล้วเจ้าตัวก็เดินขึ้นไปบนชั้นสอง จะไปค้นหาทรัพย์สินในห้องนอน แต่ปรากฎว่าบริเวณชั้นสองมีกล้องวงจรปิด ซึ่งเจ้าตัวไม่ทราบว่ากล้องวงจรปิดเสีย จึงรีบเดินลงมาที่ชั้น 1 แล้วปีนหน้าต่างทางโซฟาออกไป 
 
หลังก่อเหตุเสร็จหนีออกทางหลังบ้านเจ๊แดง และกลับไปที่บ้านพัก ตรวจทรัพย์สินที่ขโมยมามีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 13,020 บาท อยู่ในกระเป๋าคาดเอว จึงเอาเงินสดออกมาเพื่อใช้จ่าย ซึ่งปรากฎว่าธนบัตรบางใบเปื้อนเลือดเจ๊แดง ส่วนโทรศัพท์มือถือใส่กระเป๋าไปทิ้งขยะ เพราะกลัวถูกจับได้
 
นายน้ำ ยืนยันว่า ก่อเหตุเพียงลำพัง ส่วนที่ยังคงกบดานที่บ้านพักไม่หลบหนีไปที่อื่นเพราะสำนึกผิดที่ก่อเหตุ เจ้าตัวอ้างไม่ตั้งใจฆ่า ตั้งใจเพียงชิงทรัพย์ แต่เจ๊แดงรู้ตัวก่อน ส่วนแรงจูงใจที่ก่อเหตุ เพราะอยากหาเงินจัดงานวันเกิดให้ลูกชายที่กรุงเทพ
 
จากการตรวจค้นบ้านพักของนายน้ำพบนายน้ำนำเงินที่ขโมยมาใส่กระเป๋าตัวเองแล้วโยนทิ้งข้างบ้านพัก ซึ่งเงินสดยึดคืนได้หมดแล้ว แต่ในส่วนกระเป๋าคาดเอว โทรศัพท์มือถือผู้ตาย และมีดที่ใช้ก่อเหตุยังไม่พบ 
 
ตำรวจยันว่าคดีนี้มั่นใจนายน้ำคือผู้ต้องหาตัวจริง ไม่ได้จับแพะ โดยจากการสอบสวนพบว่านางสาวน้อยหน่า และดาบโจ้  ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้เบื้องต้น โดยสืบสวนคดีนี้ตรงไปตรงมาให่ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
 
ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน, ชิงทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ โดยเข้าออกทางช่องทางซึ่งทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางที่คนเข้าเป็นเหตุให้แก่ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และ ข้อหาเสพยาเสพติด โดยคาดว่าจะไม่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยินยอม และกลัวถูกรุมประชาทัณฑ์
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/qBZbtuYSZVw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง