logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดทน! สาวอาละวาด สาดน้ำมันปาล์มใช้แล้วใส่รถเพื่อนบ้าน พ่อเผยลูกป่วยจิตเวช

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หญิงอายุ 30 ปี ควบคุมสติตัวเองไม่ได้ ถือน้ำมันปาล์มที่ใช้ทอดอาหาร แล้วไปสาดใส่รถยนต์ของเพื่อนบ้านที่มักมีปากเสียงทะเลาะกันเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,Tero Digital,Tero News

286 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2565
หญิงอายุ 30 ปี ควบคุมสติตัวเองไม่ได้ ถือน้ำมันปาล์มที่ใช้ทอดอาหาร แล้วไปสาดใส่รถยนต์ของเพื่อนบ้านที่มักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ เคราะห์ดีเจ้าของรถออกมาเห็นพอดี รถจึงไม่ได้รับความเสียหาย
 
นี่เป็นภาพขณะญาติ-ตำรวจ และอาสามัครกู้ภัย พยายามช่วยกันเกลี้ยกล่อมหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เอาแต่เก็บตัวเองอยู่ภายในบ้านพัก พื้นที่หมู่ 3 ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง 
 
หลังจากที่ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (11 ก.ค.) เธออาละวาดและก่อเหตุวุ่นวาย ใช้น้ำมันปาล์มที่ใช้ทอดอาหารแล้วนำไปสาดใส่รถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งเป็นของเพื่อนบ้าน ทำให้ตัวถังรถเลอะเทอะรอบคัน ซึ่งจากพฤติการณ์ดังกล่าวทำให้เพื่อนบ้านหวาดกลัวว่าหญิงคนนี้จะก่อเหตุซ้ำและรุนแรงขึ้น จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ พบรถยนต์สีขาวคันเกิดเหตุ จอดอยู่ในสภาพตัวถังรถเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำมันปาล์ม และไหลนองเต็มพื้น ส่วนที่บริเวณกระจกหน้ารถมีกองสิ่งปฏิกูลลักษณะสีดำ 1 กอง
 
เมื่อสอบถามราวเรื่องจากชายอายุ 32 ปี เจ้าของรถยนต์ เล่าให้ฟังว่า(ชายเสื้อเหลือง) ตนและหญิงสาวที่ก่อเหตุอาศัยอยู่บ้านใกล้กัน โดยทราบข้อมูลคร่าว ๆ ว่าเธอมีสภาพจิตไม่ค่อยปกติ ทำให้ที่ผ่านมามักมีปากเสียงกันประจำ จนทำให้ไม่ลงรอยกัน กระทั่งมาคราวนี้ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจอดไว้บริเวณดังกล่าว แล้วเข้าบ้านไปพักผ่อนได้ไม่นาน ได้ยินเสียงดังคล้ายมีคนมาทำอะไรสักอย่างที่หน้าบ้าน 
 
พอออกมาดูเห็นภาพหญิงคนนี้กำลังถือน้ำมันสาดใส่รถ แล้วรีบวิ่งหนีเข้าไปเก็บตัวอยู่ในบ้าน โดยก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเธอยกกระถางต้นไม้ทุ่มใส่กระจกรถยนต์ได้รับความเสียหาย
 
พ่อของผู้ก่อเหตุ เผยว่า พอลูกสาวเรียนจบปริญญาตรีเข้าทำงานไม่ได้นาน ก็เริ่มมีสภาพจิตไม่ปกติ ที่ผ่านมามักมีปัญหากับเพื่อนบ้านรอบข้างมาตลอด ไม่เว้นแม้แต่แม่ของตัวเองก็เคยข่มขู่ฆ่า จนแม่ไม่กล้าอาศัยอยู่ร่วมบ้าน ทำให้ทุกวันนี้ตนต้องอยู่บ้านหลังนี้กับลูกสาวเพียง 2 คน เมื่อลูกสาวมาก่อเหตุ สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้เพื่อนบ้านแบบนี้ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ต้องปล่อยให้ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยช่วยกันพาตัวลูกสาวไปส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อให้แพทย์ประเมินอาการและรักษา
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/qdGJPOuC9wk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง