logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สามีสุดช้ำ! ภรรยาถูกโจรแสบแชทหา หวังหลอกซ้ำ ให้สมัครสมาชิกคุย “ลีมินโฮ” ตัวจริง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรื่องนี้ ถ้าทุกท่านยังจำกันได้ กรณี ภรรยาถูก โจรแสบ อ้างเป็น “ลีมินโฮ” ล่าสุด ยังไม่เข็ดกลับมาหลอกอีกซ้ำอีกรอบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,Tero Digital,Tero News

661 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2565
เรื่องนี้ ถ้าทุกท่านยังจำกันได้ กรณี ภรรยาถูก โจรแสบ อ้างเป็น “ลีมินโฮ”  ล่าสุด ยังไม่เข็ดกลับมาหลอกอีกซ้ำอีกรอบ
 
จากที่รายการ ถกไม่เถียง เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ในช่วงปลายเดือน มิ.ย.  ที่ผ่านมา กรณี นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ภรรยา คุณสีน้ำ (นามสมมุติ) เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง อยู่ที่เขตอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี พยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการแอบหนีเดินลงไปในบ่อน้ำ ภายหลังร้าน แต่สุดท้ายช่วยไว้ได้ทัน 
 
นางสาวเอ (นามสมมุติ) ยอมรับกับสามีว่า ได้โอนเงินไปให้ โอปป้า ที่รู้จักกันผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ ชื่อ ลีมินโฮ (ดาราเก่าหลีใต้) เจ้าตัวโอนเงินไปจำนวน 2 ครั้ง เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท หลังจากรู้ว่าถูกหลอก ทำให้เกิดความเครียดและเสียใจจึงตัดสินใจคิดสั่น
 
ต่อมา สามีคอยให้กำลังใจและได้แจ้งความไว้ ทางตำรวจยืนยันว่าอาจจะมีการค้นหาเจ้าของบัญชี และจะเรียกมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป แต่มาถึงตอนนี้คดีความยังไม่คืบหน้า แถมคนร้ายยังทักแชตกลับมาหลอกซ้ำ
 
ถึงแม้ยังมีข่าวออกกันแทบทุกช่องทาง แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุด เหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยครั้งล่าสุดวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. ตนเองเห็นภรรยาคุยโทรศัพท์จึงหยิบโทรศัพท์มาดู พบว่า ภรรยาได้แชตคุยกับ “ลีมินโฮ” (ตัวปลอม) อีกแล้ว 
 
แต่ครั้งนี้เปลี่ยนช่องทาง จากคุยกันผ่านไลน์ ครั้งนี้เป็นช่องทางเฟซบุ๊ก ซึ่งครั้งนี้ คนร้ายได้อ้างตัวเป็นลีมินโฮ บอกว่า ถ้าอยากพูดคุยกับลีมินโฮให้สมัครสมาชิก มี 4 ระดับ ระดับที่ 1 ปกติ 650 บาท
 
ลำดับที่ 2 วีไอพี 1,500 บาท ลำดับที่ 3 วีวีไอพี 2,000 บาท ลำดับที่ 4 ทอง 3,000 บาท และยังโชว์การ์ดของคนที่สมัครเป็นสมาชิกมาหาภรรยาของตนดู (เป็นบัตรรูปลีมินโฮ) และยังอ้างว่าตัวเองถูกรัฐบาลเกาหลีใต้ระงับบัญชีธนาคารและทรัพย์สินอื่น ๆ และรัฐบาลเกาหลีใต้ได้ให้เจ้าตัว (ลีมินโฮ) ชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 500,000 ดอลลาร์ เป็นเงินสกุลไทย 17,500,000 บาท จึงขอเงินสนับสนุนจากภรรยาตนจำนวน 10,000 ดอลลาร์ เป็นเงินสกุลไทย 350,000 บาท
 
ซึ่งครั้งนี้ยังโชคดีที่ภรรยาตนปฎิเสธไป โดยแฟนของตนตอบไปว่า “หนูช่วยไม่ได้จริง ๆ หนูขอโทษด้วย หนูไม่อยากมีปัญหากับครอบครัว” ยังโชคดีที่ตนเองมาจับได้ทัน ว่าคนร้ายกลับมาคุยอีก จึงได้ทำการเปลี่ยนรหัสบัญชีธนาคารไว้หมดแล้ว
 
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกน้อยใจภรรยา แต่ก็เข้าใจภรรยา พยายามพูดคุย ดูแลอย่างใกล้ชิด เหตุที่ภรรยาของตนยังกลับไปคุย อาจจะเป็นเพราะสับสน เนื่องจากภรรยาของตนเคยเป็นโรคลมชัก
 
ทั้ง ๆ ที่ได้แจ้งความไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าจะติดตามคนร้ายให้ได้ แสดงว่าคนร้ายไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงเปลี่ยนช่องทางมาหลอกซ้ำ ตนเองจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคนร้ายได้โดยไว เนื่องจากคนร้ายยังกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก และยังเขื่อมีอีกหลายคนที่อาจจะถูกหลอกเหมือนภรรยาของตนเช่นกัน จึงอยากฝากไวเป็นอุทาหรณ์
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/EttdvJR3zak

ข่าวที่เกี่ยวข้อง