logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจรวบ! ชายคลั่งยาบ้า ถือขวานเดินทั่วหมูบ้าน ทำเอาชาวบ้านผวา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เข้าชาร์จตัวชายคลุ้มคลั่งที่ถือขวานวนไปวนมาบริเวณ หน้าสำนักงานกรมที่ดินพระนครศรีอยุธยา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,Tero Digital,Tero News

283 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2565
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เข้าชาร์จตัวชายคลุ้มคลั่งที่ถือขวานวนไปวนมาบริเวณ หน้าสำนักงานกรมที่ดินพระนครศรีอยุธยา จนทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นเกิดความตื่นกลัวว่าจะไปทำร้ายคนอื่นหรือไม่ จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาดูแลความปลอดภัย 
 
หลังรับแจ้งเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายอายุประมาณ 35-40 ปี ลักษณะคล้ายคนเมายาและกำลังอาละวาด แถมพูดจาไม่รู้เรื่อง กำลังเดินวนไปมาในบริเวณดังกล่าว และในมือ ถือขวาน 1 เล่ม โดยเจ้าหน้าที่พยายามที่จะเข้าเจรจา แต่กลับไม่เป็นผล เนื่องจากชายคนดังกล่าว ได้วิ่งหนีไปหลบซ่อนอยู่ในหนองน้ำหลังวัดประสาท ทำให้ชาวบ้านละแวกนั้นพากันต่างแตกตื่น และกลัวว่าจะถูกทำร้าย
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันค้นหา แต่ไม่พบตัว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่รายหนึ่งแฝงตัวอยู่ในพื้นที่ต่อไป จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง ชาวบ้านได้แจ้งว่า ชายคนดังกล่าวได้ออกมาจากหนองน้ำแล้ว ก่อนจะเดินไปบริเวณปากทางถนนสาย 1 จึงได้นำกำลังเข้าติดตามจนไปพบกับชายคนดังกล่าว กำลังยืนถือขวานแกว่งไปมาและไม่มีท่าทีจะสงบ
 
แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ลดละความพยายาม โดยได้พูดเกลี้ยกล่อมจนทำให้ชายคนนี้ ยอมที่จะวางขวานที่ถือไว้ ก่อนจะนอนราบลงกับพื้น เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าชาร์จตัวทันที และสามารถคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวไปที่ สภ. พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางขวานเหล็ก 1 ด้าม
 
จากการตรวจสอบทราบว่า ชายคลุ้มคลั่งคนนี้คือ นายวันทา ซึ่งยอมรับตนเองได้เสพยาบ้าไปเกินขนาดจนไม่สามารถควบคุมสติตัวเองได้ ก่อนจะถือขวานไปก่อกวนและสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวชายดังกล่าวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ. พระนครศรีอยุธยา รอให้สร่างเมายา เพื่อทำการสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/yastRX2yAQ8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง