logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนีไม่รอด! รวบตัวผัวโหด มีเซ็กซ์วิตถาร กัดเมียดับคาที่นอน ยอมรับเป็นคนซาดิสม์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อีกหนึ่งประเด็นที่เพิ่งนำเสนอในเมื่อวานนี้ คือ กรณีของหญิงวัย 55 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนาบนที่นอนในห้อง ซึ่งมีร่องรอยการถูกฟ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,Tero Digital,Tero News

281 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2565
อีกหนึ่งประเด็นที่เพิ่งนำเสนอในเมื่อวานนี้ คือ กรณีของหญิงวัย 55 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนาบนที่นอนในห้อง ซึ่งมีร่องรอยการถูกฟันมนุษย์กัดในหลายจุด ซึ่งทางเจ้าหน้าตำรวจได้หลักฐานยืนยันว่า คนที่ก่อเหตุเป็นสามีที่เป็นคนเร่ร่อน โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป 
 
ความคืบหน้าในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ตำรวจ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ได้เดินทางไปรับตัวผู้ต้องหาคือ นายนิติพจน์ ที่ สภ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา 
 
ด้าน พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง เปิดเผยยว่า สามารถจับกุม นายนิติพจน์ ได้แล้ว ขณะกำลังหลบหนีไปอยู่บ้านญาติที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา หลังจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.พุทไธสง สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัย อาจจะหนีไปที่ อ.ห้วยแถลง บ้านญาติ 
 
เบื้องต้น นายนิติพจน์ ให้การรับสารภาพว่า ได้หนีความผิดจริง หลังจากทำให้ภรรยาเสียชีวิต ยืนยันไม่ได้ตั้งใจทำให้ถึงตาย แต่เพราะอารมณ์พาไป ยอมรับเป็นคนซาดิสม์ จากนั้นจึงนำตัวไปสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/j0VVSp-RKOs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง