logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุกอาจ! โจ๋เจอคู่อริ บุกชักปืนยิงกลางร้านอาหารดัง ลูกค้าหนีตายอลหม่าน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ซ้อน 2 ชักอาวุธปืน บุกยิงคู่อริรอดตายหวุดหวิด ลูกกระสุนทะลุเคาน์เตอร์เก็บเงินร้านแมคโดนัล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,Tero Digital,Tero News

200 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2565
เกิดเหตุวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ซ้อน 2 ชักอาวุธปืน บุกยิงคู่อริรอดตายหวุดหวิด ลูกกระสุนทะลุเคาน์เตอร์เก็บเงินร้านแมคโดนัล
 
เมื่อวานตอนเย็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ได้รับแจ้งเหตุ ยิงกันภายในร้านแมคโดนัล ตลาดบีบีบางใหญ่ ถนนกาญจนาภิเษกตำบลเสาธงหินอำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจสภ.บางใหญ่รุดตรวจสอบ หลังตรวจสอบพบบริเวณเคาน์เตอร์เก็บเงินพบรูกระสุนปืนจำนวน 1 นัด ไม่ทราบ
 
จากการสอบถามนายเอ นามสมมุติ อายุ 18 ปี (ผู้ที่ถูกยิง) เล่าว่า ตนนั่งอยู่ในร้านแมคโดนัล นั่งได้ประมาณ 20 นาที ก็มีรถจักรยานยนต์วัยรุ่นมาจอดหน้าร้าน  2 คน จากนั้นคนซ้อนท้ายก็ลงมาจากรถ และเดินเข้ามาในร้านควักปืนออกตบหน้าตนเอง จากนั้นก็ได้ยิงเสียงปืนดัง 1 นัดใกล้ๆหู ตนเห็นเลยวิ่งเข้าห้องน้ำ ตนจำได้ว่าคนที่มายิงตนเองเป็นรุ่นพี่ของคนที่เคยมีเรื่องกับตนเอง แต่เรื่องนี้มันจบไปแล้ว ตนเข้าไปคุยกับพ่อแม่รุ่นน้องแล้ว เคลียร์ไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว ตนเองยืนยันว่าคนก่อเหตุกับตนเองไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ตกใจ คาดว่าเขามาแก้แค้นให้รุ่นน้องเขา 
 
นายบี นามสมมุติ อายุ 18 ปี (เพื่อน นายบาส ผู้เห็นเหตุการณ์) เล่าว่า ตนมานั่งรอเพื่อไปส่งของ คนก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คน ขี่มาจอดหน้าร้าน แล้วพูดอะไรกับเพื่อนที่มาด้วยกันไม่รู้ตนไม่ได้ยิน จากนั้นเขาเปิดประตูร้านเข้ามา ควักปืนยิงใส่เพื่อนตน เพื่อนตนวิ่งไปหลบในห้องน้ำ เขาก็บอกให้ออกมา รปภ.ได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งมาดู คนก่อเหตุจึงรีบออกจากร้านและวิ่งหนีไป คนก่อเหตุยิงมานัดเดียว ลูกกระสุนเบอร์ 12 ไม่ได้รับบาดเจ็บจากการยิง แต่น่าจะบาดเจ็บจากการโดนปืนตบ ตบที่หน้าและตามร่างกายหลายที ตนไม่ได้มีเรื่องมาก่อนเพราะไม่รู้จักกัน คนร้ายที่มาก่อเหตุอายุประมาณ 19-20 ปี
 
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไปสอบปากคำที่สภ.บางใหญ่เพื่อหาสาเหตุ เราจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ รวบมือยิงได้แล้ว 1 คน คือ นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี คนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายบาส อายุ 18 ปี พนักงานส่งของมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในร้าน โดยใช้เวลา 20 นาที่ก่อนรีบนำตัวขึ้นรถกลับไปที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อสอบสวนขยายผลถึงคนที่ร่วมก่อเหตุ เบื้องต้นนายดำให้การรับสารภาพว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงนายบาสจริง โดยรวมกับเพื่อนที่ยังคงหลบหนีอยู่ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้นำไปโยนทิ้งน้ำ ส่วนสาเหตุมาจากการที่นายบาสเคยมีเรื่องกับรุ่นน้อง จึงทำให้โกรธแค้นมาดักยิงดังกล่าว
 
ขณะที่แม่นายบาส คนถูกยิงได้เดินทางมาที่ สภ.บางใหญ่ พร้อมกล่าวว่า อยากรู้ว่าทำไมคนก่อเหตุถึงต้องทำรุนแรงขนาดนี้ เหมือนตั้งใจมาฆ่าลูกของตน และวางแผนมาแล้ว คนนึงขับรถมอเตอร์ไซค์ อีกคนนึงลงมายิง ยอมรับเคยมีเรื่องกันมาก่อนจริง แต่มันจบไปแล้ว ลูกชายตนเคยมีเรื่องกับรุ่นน้องเขา แต่ได้เคลียร์ตกลงกัน และมาลงบันทึกกันที่โรงพัก ว่าจบไม่มีอะไรต่อกันแล้ว แต่ทางเขาไม่จบ ซ้ำมาทำแบบนี้ คือรุนแรงเกิน เรื่องผ่านมาไม่ถึงเดือน 
 
ทั้งเผยอีกว่า เขาเคยมาไล่ยิงลูกตนไปครั้งนึง แต่ไม่โดน และก็มาก่อเหตุครั้งนี้อีก ปกติลูกตนจะทำงานกับพ่อเลี้ยง ไม่ได้เรียนหนังสือ เมื่อวานเขามาขอไปเที่ยว และก็โทรหาตนว่ากำลังจะกลับบ้าน ขอนั่งเล่นกับรุ่นน้องสักครู่หนึ่ง สักพักเขาโทรมา ว่าโดนยิง ตนเลยตามมาที่โรงพัก คู่กรณีชื่อดำ คนเรียกกันแบบนี้ อายุ 20 กว่า โตแล้วแต่ก็เหมือนจะไม่สลดเลย ตนดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้แล้ว และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ต่อให้ลูกตนจะไม่เป็นอะไรมาก แต่ถ้าพลาดมาก็คือตาย เพราะเขาทำแบบนี้กับคนอื่นหลายคนแล้ว 
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/Rlny1quq0yU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง