logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คดีไม่คืบ! หนุ่มถูกกระหน่ำยิงใส่รถ คาดเป็นลูกผู้มีอิทธิพล

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มวัย 32 ปี ถูกกระหน่ำยิงใส่รถ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย แจ้งความคดีไม่คืบ คาดผู้ก่อเหตุเป็นลูกผู้มีอิทธิพล พร้อมยืนยัน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ทิน โชคกมลกิจ,ถกไม่เถียง,ถูกกระหน่ำยิงรถ,คดีไม่คืบ,ลูกผู้มีอิทธิพล,ผู้มีอิทธิพล

354 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2565
หนุ่มวัย 32 ปี ถูกกระหน่ำยิงใส่รถ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย แจ้งความคดีไม่คืบ คาดผู้ก่อเหตุเป็นลูกผู้มีอิทธิพล พร้อมยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน
 
นายสุกาน (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี พาผู้สื่อข่าวไปดูสภาพรถเก๋งคันที่ถูกก่อเหตุ พบกระจกประตูรถด้านหลัง มีรอยกระสุนปืนเป็นรูขนาดใหญ่ พร้อมเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ช่วงตี 2 ครึ่ง ตนได้ขับรถไปรับน้อง ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บริเวณถนนประชาสำราญ แต่ระหว่างที่กำลังชะลอรถ รอน้องอยู่ได้มี รถเก๋ง BMW บีบแตรที่ด้านหลัง และ พอรับน้องเสร็จ ตนก็ออกไปมุ่งหน้าไปทางสถานีรถไฟขอนแก่น (ถนนดรุญสำราญ) รถเก๋ง BMW ก็ได้ขับตามมา และ แซงหน้าไป ก่อนจะมีรถอีกหนึ่งคัน (MG) มาปาดหน้าทำให้ รถของตนเอง เสียหลัก จากนั้น รถเก๋ง BMW ก็เปิดฉากยิง ใส่รถตน 3 นัด แต่ยิงไม่โดน
 
จากนั้น ตนเองก็ได้ขับรถหลบหนี ไปเรื่อย ๆ จนไปถึงถนนเหล่านาดี บริเวณเยื้องสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น รถ BMW ก็ได้ขับตามมาอีก และ ได้ยิงปืนใส่รถทั้งหมด 4 นัด ทำให้มีกระสุน 1 นัดยิงเข้าบริเวณกระจกด้านหลังฝั่งซ้าย ทำให้เพื่อนที่นั่งรถมาด้วยกัน คือ นายธิติศร อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณใต้ราวนมฝั่งซ้าย บาดเจ็บ 1 ราย จากนั้น รถ BMW คันก่อเหตุ ก็ได้ขับหลบหนีไป ส่วนตนเองได้รีบนำตัว ผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล พร้อม เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น
 
ภายหลังแจ้งความ เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่มีการเรียกตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนรถของตนเองที่ถูกยิง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ก็ยังไม่มาตรวจ จนเวลาล่วงเลยไปกว่า 1 สัปดาห์แล้ว ก็ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี ประกอบกับ ตนเองได้ไปขอให้ทนายความคนหนึ่ง ช่วยติดตามคดี ตอนแรกบอกจะติดตามให้ แต่สุดท้ายบอกว่า ติดโควิด-19 ไม่สามารถไปตามเรื่องได้แล้ว ด้วยความกลัวว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัย จึงได้ตัดสินใจร้องสื่อ เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม
 
ผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่า ยืนยันที่ผ่านมา ไม่เคยมีเรื่อง หรือ มีปัญหากับใครมาก่อน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ เกรงว่า อาจจะเป็นลูกผู้มีอิทธิพล คดีถึงไม่มีความคืบหน้า และฝากตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ติดตามคดีนี้ด้วย
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/tUi2EJiEzfw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง