logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไขข้อสงสัย! ทนายตั้ม ชี้ คู่กรณีแล้วชนหนี ไม่ใช่อดีต ผบ.ตร.

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นายปรินทร รุ่งจินดาพร ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว เข้าร้องเรียนกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ภายหลังถูกนายกสมาคมกีฬาแห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ทิน โชคกมลกิจ,ถกไม่เถียง,ชนแล้วหนี,เปลี่ยนตัวคนขับ,ทนายตั้ม

263 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2565
นายปรินทร รุ่งจินดาพร ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว เข้าร้องเรียนกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ภายหลังถูกนายกสมาคมกีฬาแห่งหนึ่ง ขับรถหรูชนจนได้รับความเสียหาย ก่อนเปลี่ยนตัวผู้ขับขี่มารับผิดแทน
 
นายษิทรา กล่าวว่า เหตุเกิดวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา คู่กรณีขับรถปอร์เช่ คาราเมร่า เข้ามาชนท้ายรถยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ของผู้เสียหาย ก่อนคู่กรณีจะลงจากรถมาเพียงคนเดียว แล้วมีลูกชายมา 2 คน คนหนึ่งเป็นตำรวจมาวางแผน แล้วมีลูกชายอีกคน ไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ โดยอ้างว่าเป็นเจ้าของรถ และตอนแรกตกลงจะชดเชยค่าเสียหายให้ แต่แล้วก็บ่ายเบี่ยงเรื่อยมา วันนี้ได้รับการติดต่อจาก ผกก.สน.ประเวศ แล้วในเวลา 20.00 น.จะนำหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความดำเนินคดีคู่กรณีฐานแจ้งความเท็จ กับชนแล้วหนี ทั้งนี้ ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แน่นอน
 
นายปรินทร กล่าวว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. มีฝนตกลงมา และตนกำลังขับรถจากถนนพระราม 9 กลับบ้าน จนถึงถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าศรีนครินทร์ พบว่ามีรถของคู่กรณีตามหลังมาในทางเดียวกัน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้ชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยวขวากลับรถ ทำให้คู่กรณีไม่ทันระวัง เบรคไม่ทัน จึงเฉี่ยวชนทำให้รถเสียหาย แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคู่กรณีได้ลงจากรถมาด้วยท่าทางเดินเซ และบอกว่าตัวเองเป็นนายกสมาคมกีฬาในร่มแห่งหนึ่งของประเทศไทย ก่อนจะโทรศัพท์ตามลูกชายมา 2 คน เพื่อเจรจากัน แล้วตกลงไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย แต่ลูกชายของคู่กรณีอีกคน กลับเป็นผู้ไปรับผิดแทน และบอกว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเป็นค่าเช่ารถทดแทนได้ ในราคาครึ่งเดียวของค่าเช่ารถต่อวันเพียง 10 วัน 
 
ซึ่งตนเองต้องเช่ารถใช้ประมาณ 30 วัน และให้ไปเรียกร้องค่าเสียหายกับประกันแทน แต่เมื่อตำรวจตรวจสอบทะเบียนก็พบว่าไม่ตรงกันกับรถคู่กรณี ตอนนี้ลำบากมาก เพราะไม่สามารถติดต่อคู่กรณีได้ และต้องจ่ายค่าเช่ารถเอง โดยค่าซ่อมรถเบท้องต้นอยู่ที่ประมาณ 1.3 แสนบาท
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/YlgkCmgQ-1c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง