logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าของบ้านเป็นงง! 2 วัยรุ่นบุกขว้างแกงบูดใส่บ้าน 5 ครั้ง ไร้วี่แววตำรวจติดตามตัว

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เพจดังโพสต์ เหตุการณ์ 2 วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์โยนของเน่าเข้าบ้าน 5 ครั้ง ทำให้ได้รับความเสียหาย ด้านเจ้าของบ้านเป็นงง วั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ทิน โชคกมลกิจ,ถกไม่เถียง

321 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2565
เพจดังโพสต์ เหตุการณ์ 2 วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์โยนของเน่าเข้าบ้าน 5 ครั้ง  ทำให้ได้รับความเสียหาย  ด้านเจ้าของบ้านเป็นงง วัน ๆ ทำแต่งานทั้งที่ไม่เคยมีอริที่ไหนอยากให้ตำรวจจับตัวเร็ว ๆ
 
จากกรณีที่มีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 ได้โพสต์ข้อความว่า “เล่าเรื่องจากหลังไมค์ กล้องเสียไม่ใช่จะตามไม่ได้..อยู่ที่ เจ้าหน้าที่จะพยายามตามไหม เพื่อแก้ไขปัญหาของชาวบ้านให้จบด้วยดี มีอะไรควรคุยไม่ใช่มาปาของใส่บ้าน แอดมินครับ มีเรื่องให้ช่วยคับ มีคนมาปาของเสีย พวกแกงบูดมาใส่บ้าน 5 ครั้งแล้วครับ ตำรวจทำอะไรไม่ได้ กล้องเทศบาลเสียทุกตัว ตอนนี้พ่อแม่ผมเครียดมาก จนจะกินยาฆ่าตัวตายกันแล้วคับ อยุ่จังหวัดชลบุรี ต.บ้านสวน ล่าสุดเมือคืนข้าวข้องเสียหายกระจกแตก ช่วยผมทีคับ 10วันมาปา5ครั้งแล้วคับ เมือคืนหนักสุดปากะจกแตกเทศบาลบอกกล้องเสียทุกตัวคับ เทศบาลบ้านสวนคับอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีครับ “ 
 
พร้อมกับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีของ 2 วัยรุ่นขับรถ จยย.มาจอดหน้าบ้านจากนั้นได้ปาของใส่บ้านของผู้เสียหายแล้วก็รีบขับรถ จยย.หลบหนีไปทันทีเจ้าของบ้านรีบวิ่งออกมาดูแต่ไม่พบจึงมีการแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/FGoJA6v9XAg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง