logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เหตุการณ์ไม่คาดฝัน! ภรรยาสุดช็อกเห็นสามีถูกไฟดูด ถีบตกบันไดดับ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ภรรยาเห็นสามีถูกไฟดูด ก็ตัดสินใจเข้าช่วยเหลือ ถีบบันได จนสามีตกลงมาหัวฟาดพื้น เสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานก่อน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ทิน โชคกมลกิจ,ถกไม่เถียง,ไฟดูด,ไฟดูดเสียชีวิต,ภรรยาช็อกสามีโดนไฟดูด

368 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2565
ภรรยาเห็นสามีถูกไฟดูด ก็ตัดสินใจเข้าช่วยเหลือ ถีบบันได จนสามีตกลงมาหัวฟาดพื้น เสียชีวิต
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานก่อน (9 ก.ค.) ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามี ผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิตเหตุเกิด บริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ที่เกิดเหตุบริเวณเสาไฟ เจ้าหน้าที่พบศพ นายสุชาติ (สงวนนามกุล) อายุ 52 ปี นอนหงายเสียชีวิต ที่ฝ่ามือขวา มีรอยไหม้สีดำ นอกจากนี้ที่บริเวณท้ายทอย มีเลือดออก นอกจากนี้ที่บริเวณใกล้กับเสาไฟฟ้า มีราวบันไดพาดไว้ติดกับเสาไฟ ตรวจสอบพบมีสายไฟที่คล้ายถูกตัด พร้อมกับปลั๊กเสียบห้อยอยู่
 
ด้านภรรยาผู้ตาย ยังอยู่ในอาการช็อกและตกใจ เล่าว่า ตัวเองทำงานในหมู่บ้าน โดยมีหน้าที่เป็นแม่บ้านเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นถนน ส่วนสามี (ผู้เสียชีวิต) เป็นช่างไฟฟ้ารับจ้างทั่วไป พอใกล้เวลาพักทานข้าว มีคนวิ่งมาบอกว่า สามีตนเองถูกไฟดูด  เมื่อได้ยินจึงได้รีบวิ่งเข้าไปช่วย โดยใช้เท้าถีบบันไดที่สามีปีนอยู่ จนร่างของสามีจึงตกลงมา ตอนแรกยังมีสติ โดยสามีบ่นว่าเจ็บด้านหลัง บริเวณท้ายทอย ต่างคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้แจ้งไปที่สายด่วนการแพทย์ฉุกเฉิน จนกู้ชีพมาที่เกิดเหตุทำซีพีอาร์ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ ก่อนเสียชีวิตในที่สุด
 
เบื้องต้น ตำรวจได้เชิญญาติผู้ใกล้ชิดไปให้ปากคำเพิ่มเติม จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครฯ นำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชฯ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
 
ส่วนการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ออกจากบริเวณที่โดนไฟฟ้าช็อต สิ่งที่สำคัญ คือ 1. ห้ามสัมผัสตัวผู้ที่โดนไฟฟ้าดูดด้วยมือเปล่าโดยเด็ดขาด รวมถึงต้องระวังการสัมผัสโดนตัวนำที่อาจนำไฟฟ้ามาถึงตัวผู้ช่วยเหลือได้ เช่น พื้นที่เปียกน้ำ 2. ตัดกระแสไฟฟ้าในบริเวณที่เกิดเหตุทันที ยกเว้นสายไฟฟ้าแรงสูง ควรแจ้งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเพื่อทำการตัดไฟอย่างปลอดภัย
 
ติดต่อสายด่วนการแพทย์ฉุกเฉิน 1669
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/OsZ6WPburUo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง