logo ถกไม่เถียง

มือฆ่า "เจ๊แดง" ยังคงลอยนวล หลังสาวหล่อพลิกลิ้นกลับคำสารภาพ ครอบครัวหวั่นความปลอดภัย : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ฆาตกรในคดี เจ๊แดง ยังคงลอยนวล หลังผู้สารภาพ พลิกลิ้นกลับคำรับสารภาพ ตร.เร่งติดตามสืบหา ด้านครอบครัวหวั่นเรื่องความปลอดภัย ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,เจ๊แดง,ผู้ต้องสงสัย,ฆาตกร,รอยเท้า,ปาดคอ,โจร,ฆ่าปาดคอ,ชิงทรัพย์,คนสนิท,ร้านขายของชำ,บึงกาฬ,มีด,โซฟา,แดง,วงจรปิด

735 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2565
 ฆาตกรในคดี "เจ๊แดง" ยังคงลอยนวล หลังผู้สารภาพ  พลิกลิ้นกลับคำรับสารภาพ ตร.เร่งติดตามสืบหา ด้านครอบครัวหวั่นเรื่องความปลอดภัย 
 
            วันที่ 11 ก.ค. 2565 ธัญญรัตน์ พอฐาน (จอย) ลูกสาวเจ๊แดง เล่าว่า ตอนนี้ตนสงสัยตัวของดาบโจ้มากที่สุด เนื่องจาก เขามีพฤติกรรมกร่าง และมีอิทธิพลในพื้นที่ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ เขารู้จักกับแม่ของตน ดูเหมือนจะคุย ๆ กันอยู่ แต่ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว รู้จักเพราะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันเท่านั้น   
 
ถกไม่เถียง : มือฆ่า เจ๊แดง ยังคงลอยนวล หลังสาวหล
 
            อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาคนอื่น ๆ ตนก็ยังไม่ได้ตัดออก ทั้งนายต่าย และน้อยหน่า โดยนายต่าย ดาบโจ้เคยเอาภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ดู ซึ่งดาบโจ้ก็บอกว่าชายในภาพน่าจะเป็นคนทำร้ายแม่ของตน ซึ่งจากที่สื่อรายงานออกไป ชายในภาพวงจรปิดก็คือนายต่าย ส่วนน้อยหน่า ตนเคยคุยกันก่อนงานศพ ว่าเขาเป็นคนยืมรถของแม่ไป และนำกลับมาคืนตอนช่วง 22.40 น. โดยเขาเล่าว่า ตอนนั้นไฟในบ้านเปิดอยู่แต่ เขาไม่ได้เข้าไปดู สุดท้ายตอนนี้ตนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว 
 
            ด้าน นิภา บุญปากดี น้องสาวเจ๊แดง เผยว่า ก่อนเสียชีวิต พี่สาวไม่ได้พูดอะไรให้ตนฟังเลย ซึ่งเขาเป็นคนไม่ค่อยเล่าถ้าหากไม่ใช่เรื่องใหญ่ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาว กับ ดาบโจ้ ตนก็ไม่รู้ แต่ตนรู้ว่าดาบโจ้มีหนี้สินกับพี่สาวตนอยู่ ประมาณ 5 หมื่นบาท 
 
            ส่วนเรื่องการปล่อยเต่านั้น เขาก็มาพอ พ่อกับแม่ของตนไปปล่อยเต่า หลังพี่สาวเสียชีวิต โดยที่ไม่มีใครทราบเลย แม่ของตนมาเล่าให้ฟังทีหลัง ขณะเดียวกัน เรื่องที่เขาเอาบอนไปทาให้ศพก็จริง ซึ่งพี่สาวคนโตเล่าว่า ตอนที่กำลังจะเอาบอนไปทา เขาก็มาขอเป็นทำแทน ซึ่งพี่สาวก็ไม่เห็นว่าเขานำไปทา ก็เลยยังสงสัยอยู่ว่าเขาเอาไปทาจริง ๆ หรือไม่เห็นกันเองกันแน่ 
 
ถกไม่เถียง : มือฆ่า เจ๊แดง ยังคงลอยนวล หลังสาวหล
 
            นอกจากนี้ ยังมีทรัพย์สินของพี่สาวที่หายไป คือ แหวนทองที่เขาใส่เป็นประจำ หลังเกิดเหตุได้มีการช่วยกันหาแล้ว หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ แต่พอตำรวจภูธรภาค 4 เข้ามาลงพื้นที่หาเขากลับหาเจอได้อย่างง่าย ๆ ตนสงสัยว่าอาจจะมีการนำมาวางไว้ใหม่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คนในพื้นที่ต่างหวาดกลัวคนร้าย และตนก็กลัวจะเกิดเรื่องไม่ดีกับครอบครัวเช่นกัน เพราะ เขาฆ่าคนไปแล้วคนหนึ่ง 
 
            ส่วน ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า สามารถชดเชยตาม  พ.ร.บ.ค่าทดแทน ค่าตอบแทน และค่าเสียหาย แก่จำเลยในคดีอาญาได้ รวม ๆ แล้ว ประมาณ 1.1 แสนบาท 
 
ถกไม่เถียง : มือฆ่า เจ๊แดง ยังคงลอยนวล หลังสาวหล
 
            ทั้งนี้ ไม่อยากให้ญาติกังวลมากไป เพราะตนได้ประสานงาน จัดชุดคุ้มครองพยานเข้าไปดูแลแล้ว และติดต่อไปยัง กรมสอบสวนคดีพิเศษ ให้ประสานกับ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อให้ท่านติดตามคดีนี้ไม่เงียบหาย อย่างไรก็ตาม หากมีปัญหาเรื่องกฎหมาย สามารถติดต่อมากับกระทรวงยุติธรรมได้ เพราะสามารถช่วยให้คำปรึกษาได้ ทั้งนี้ตนยืนยันว่ายืนอยู่ข้างประชาชนผู้เสียหายแน่นอน และพร้อมจะเร่งรัดให้เรื่องดังกล่าวชัดเจนมากขึ้น    
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LUz9cu2KY4s  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง