logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชื่นชม! หนุ่มวิน จยย. ฮีโร่ตัวจริง กระโดดน้ำ ช่วยสาวพลัดตกหนองประจักษ์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชายหนุ่มพลเมืองดีชื่อ นายชาญชัย คามะเชียงพิน อายุ 39 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ชาว ต.เชียงพิณ อ.เมืองอุดรธานี ได้กระโดดว่า พลเมืองดี,ช่วยคนจมน้ำ,คนจมน้ำ,ช่วยคนตกน้ำ,วินช่วยคนจมน้ำ,วินช่วยคนจมน้ำ

310 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2565
ชายหนุ่มพลเมืองดีชื่อ นายชาญชัย คามะเชียงพิน อายุ 39 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ชาว ต.เชียงพิณ อ.เมืองอุดรธานี ได้กระโดดว่ายน้ำลงไปให้การช่วยเหลือ หญิงที่พลัดตกน้ำลงไป ที่กำลังลอยคอคว่ำหน้า ห่างจากฝั่งประมาณ 10 เมตร ขึ้นมาบนฝั่ง โดยมีเพื่อนวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่บนฝั่ง ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจรอ เนื่องจากหญิงที่พลัดตกน้ำยังไม่ได้สติ และ ไม่มีชีพจร โดยมีชาวบ้านที่มาช่วยได้ถ่ายคลิปนาทีชีวิตครั้งนี้ไว้ได้
 
          ส่วนหญิงที่พลัดตกน้ำ หลังช่วยขึ้นมา ทีมหน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์อุดรธานี พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่มีการตอบสนอง จึงรีบนำตัวส่งไปที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ศูนย์อุดรธานี ที่อยู่ห่างกันเพียง 100 เมตร เพื่อให้การช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน จนมีชีพจรกลับคืนมา แต่อาการยังโคม่า 
 
          นายชาญชัย คามมะเชียงพิน วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 6 ออกมาเปิดใจว่า ระหว่างนั่งรอลูกค้าอยู่ที่วินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าโรงพยาบาล  ได้มีผู้หญิงที่เป็นญาติของผู้ป่วยที่นั่งพักอยู่ที่ศาลาริมหนองประจักษ์ฯ วิ่งไปบอกว่ามีคนจมน้ำ พอวิ่งมาถึงศาลา จังหวะนั้นมองเห็นเป็นผู้หญิงกำลังจะจมน้ำ จึงตัดสินใจกระโดดลงไปในน้ำเพื่อช่วยเหลือทันที 
 
          ก่อนลากผู้หญิงคนดังกล่าวมานอนพักไว้บนพื้นขอบศาลาและช่วยกันปั๊มหัวใจ ผ่านไปไม่นานด้วยความเป็นห่วง ตนจึงเดินขึ้นไปถามเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน จึงทราบว่ามีชีพจรกลับมาแล้ว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัด ไม่ทราบว่า เกิดจากอะไร เพราะ ฆ่าตัวตาย หรือ อาจจะพลัดตกลงไปเอง 
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/YxbkMhNK67I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง