logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นาทีระทึก! รถเมล์ ปอ.51 เบรกแตก ชนสนั่น 5 แยกปากเกร็ด เจ็บระนาว ทำรถติดยาว

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : รถเมล์สาย 51 ชนเบรคแตกชนรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ บริเวณแยกปากเกร็ด เสียหาย 9 คัน ในคลิปมุมไกลๆจะเห็นรถเมล์สีฟ้า ชนกับรถที่จอดไฟ รถเมล์เบรกแตก,รถชน,รถชน9คันรวด,รถเมล์ชน,รถชน5แยกปากเกร็ด

300 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2565
รถเมล์สาย 51 ชนเบรคแตกชนรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ บริเวณแยกปากเกร็ด เสียหาย 9 คัน ในคลิปมุมไกลๆจะเห็นรถเมล์สีฟ้า ชนกับรถที่จอดไฟแดงอยู่หลายคัน จากนั้นจะเห็นไฟลุกขึ้นที่รถเมล์ แล้วก็ดับลง 
 
          อุบัติเหตุรถเมล์พุ่งชนรถหลายคันบริเวณห้าแยกปากเกร็ด มีก๊าซรั่วไหล เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมสถานการณ์โดยสาเหตุที่ชัดเจนอยู่ระหว่างตรวจสอบ อุบัติเหตุห้าแยกปากเกร็ด รถชนกันต่อเนื่องประมาณ 9 คัน เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย นำส่ง ร.พ.ปากเกร็ด  จำนวน 2 ราย ร.พ.ชลประทาน จำนวน 2 ราย ร.พ.กรุงไทยปากเกร็ด จำนวน 2 ราย
 
          เบื้องต้นมีรถเสียหายรวม 9 คัน เจ้าหน้าที่คาดว่า ระบบเบรกรถเมล์สาย 51 น่าจะมีปัญหา ส่วนก๊าซรั่วไหล จนท.สามารถควบคุมไว้ได้แล้ว ต่อมาได้มีเพจ JS100 ได้ลงภาพความเสียหายของรถยนต์หลายๆคัน ที่ถูกรถเมล์คันดังกล่าวชน 
 
          ล่าสุดเราส่งทีมข่าวลงพื้นที่ ไปพบกับ นายทรงสิทธิ์ เติมจิตรอารีย์ อายุ 37 ปี ผู้ประสบเหตุ เล่าให้ฟังว่า  “รถผมจอดติดไฟแดง 5 แยกปากเกร็ด ได้ยินเสียงอีกทีดัง “ตื้ง” บริเวณข้างหลัง จากนั้นรถก็หมุนหลายรอบ แอร์แบ็คก็ระเบิด รถผมเป็นคันแรกที่ถูกชน ชนแรงมาก โชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย ตอนรถชนมีควันออกมาเต็มรถเลย ผมเลยพยายามเปิดประตูออก แต่เปิดไม่ได้ ผมจึงปีบออกกระจกอีกฝั่ง  ส่วนอาการบาดเจ็นตอนนี้ ตาบวม และปวดตรงตนคอ”
 
          เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ให้ข้อมูลว่า คนขับรถแจ้งว่า ขับรถอยู่ดีๆแล้วรู้สึกว่าเบรครถหาย  เบรคไม่อยู่  เบื้องต้นรถเมล์สาย51คันที่ชนมีประกันภัย  ส่วนเรื่องตั้งข้อกล่าวหากับผู้ขับรถเมล์ ต้องรอดูอาการของคนเจ็บก่อน ถึงจะต้องข้อหาต่อไป
 
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/2jCcN4j9168