logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุกอาจกลางเมือง! อาชีวะยกพวกไล่ตีกันหน้าห้างดัง ย่านบางแค เจ็บสาหัส 2

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมื่อเย็นวานนี้ ตำรวจ สน.หลักสองรับแจ้งเหตุ กลุ่มนักเรียนอาชีวะ 2 กลุ่ม ยกพวกไล่ตีกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ใกล้ห้างสรรพสินค้าเ อุกอาจ,ก่อเหตุอุกอาจ,อาชีวะ,นักเรียนอาชีวะ,ยกพวกไล่ตีอริ,คู่อริ,ห้างดัง,วัยรุ่นทะเลาะวิวาท,ห้างย่านบางแค,ไล่ตีกัน,โดนอริไล่ตี

333 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2565
เมื่อเย็นวานนี้ ตำรวจ สน.หลักสองรับแจ้งเหตุ กลุ่มนักเรียนอาชีวะ 2 กลุ่ม ยกพวกไล่ตีกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ใกล้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทมฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัคร อปพร. 
 
ที่เกิดเหตุอยู่หน้าทางเข้าห้างฯ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นเด็กนักศึกษา จากโรงเรียนโพลีเทคนิค 1 ราย คือ นายเอ อายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกตีถูกฟันที่ศรีษะเลือดโชคบาดเจ็บสาหัสอยู่ในอาการสลึมสลือ ส่วนรายที่ 2 คือนาย มหัทชนะ ขุนพระ อายุ 20 ปี สภาพนอนโอดโอยถูกอาวุธมีดฟันที่แขนด้านขวาและศรีษะนอนร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครจึงต้องรีบหามคนเจ็บส่ง รพ.เกษมราษฎร์ บางแคโดยด่วน หลังเกิดเหตุฝั่งกลุ่มคู่กรณีต่างขับรถ จยย.หลบหนีไปทางถนนเพชรเกษมขาออก
 
สอบสวนทราบว่า ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นสถาบันเทคโนโลยีกรุงธน ขับรถจักรยานยนต์มาเป็นกลุ่ม ประมาณ 20 คน พร้อมกับพกอาวุธมีดครบมือ จากนั้นได้เมื่อพบกับกลุ่มผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่คนละสถาบัน ทำให้เกิดการท้าทายกันและทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องขึ้น เบื้องต้นมีพลเมืองดีถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้ชัดเจนว่ามีการใช้อาวุธรุมทำร้ายคู่อริจนบาดเจ็บปางตาย ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หลักสอง เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ ทางรายการได้ส่งทีมข่าวลงพื้นที่ มีภาพจากพลเมืองดีส่งคลิปมาให้ เป็นภาพคลิป ตำรวจ 2 นาย เข้าระงับเหตุเด็กนักเรียนอาชีวะกว่า 10 คน ไล่ฟันคู่อริ 2 คน และมีพนักงานบริษัทของบริษัทหนึ่ง ที่กำลังโดยสารรถเมล์สาย 84 ก ได้ส่งคลิปให้ทีมข่าวอีกเช่นกัน เป็นคลิปนักเรียนอาชีวะร้องเพลงปลุกใจกัน  
 
จากการสอบถามถึงผู้เห็นเหตุการณ์ นายพชร ตวงกระโทก อายุ 47 ปี อาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานช่วงประมาณ16.00น. ตนขับรถเข้ามาที่วินในจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่มีกลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกัน มีการตะโกนท้าทายกันไปมา ซึ่งหนึ่งในคู่กรณีได้ล้มลงจนทำให้อีกฝั่งลุมตี ฟัน แทง และเตะ ตนพยายามห้ามแล้ว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก
 
หลังจากที่ลุมกระทืบคนที่ล้มจนพอใจ วัยรุ่นกลุ่มที่ฟัน และผู้บาดเจ็บก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ระงับเหตุ ตนจึงเข้าไปช่วยพยุงผู้บาดเจ็บที่ถูกฟันมานั่งที่วิน สภาพที่เห็นคือผู้บาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะด้านซ้ายประมาณ 4 นิ้ว หลังจากนั้นตนก็ได้เดินไปเก็บอาวุธพวกมีดดาบที่ผู้ก่อเหตุทำตกไว้มากองรวมกัน ซึ่งก็เห็นได้จากคลิปที่ปรากฎ ทั้งนี้ในช่วงเกิดเหตุมีผู้ก่อเหตุมากกว่า 8 คน  คาดว่าน่าจะเป็นเด็กอาชีวะวิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ และวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน ทั้งนี้ไม่รู้ว่าทั้ง2กลุ่มบาดหมางอะไรกัน ส่วนตัวที่อยู่ประจำวินนี้ไม่ค่อยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้ แต่คนในพื้นที่ก็บอกว่ามรการตีของวัยรุ่นและเด็กอาชีวะอยู่บ่อยครั้ง
 
ด้านนายเมธี สายสินสร  อายุ 44 ปี อาชีพ รปภ. ผู้เห็นเหตุการณ์อีกท่าน กล่าวว่า อายุ 44 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้าง เปิดเผยว่า  ตอนช่วงเกิดเหตุเห็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า20 วิ่งไล่ฟันกันมาจากป้ายรถเมลใกล้เคียง และลงไปไล่ฟันกันที่พื้นถนน ซึ่งตอนนั้นตเห็นว่ามีคนเจ็บจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ  จนทำให้กลุ่มวัยรุ่นบางคนหนีขึ้นรถเมลสาย81 บางกลุ่มวิ่งหนี ขับรถ จักรยายนต์หนี บางส่วนถูกเจ้าหน้าที้จับกุมส่วนคนเจ็บถูกส่งโรงพยาบาล  ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็ได้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเคลียร์พื้นที่ 
 
เพราะมีอาวุธมีดตกอยู่ที่พื้นถนนโดยเข้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมเอาไปเป็นหลักฐานที่สน.  ส่วนหาเหตุตนมองว่าน่าจะมีเหตุการณ์ยั่วยุมาจากสถาบันก่อนที่จะมาตีที่จุดเกิดเหตุ  ส่วนตัวตนไม่ได้รู้สึกกลัวแต่เป็นห่วงลูกค้าและทรัพย์สินมากกว่า
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/3-Q88AiVhQo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง