logo ถกไม่เถียง

ลูกเจ็บ แม่เจ็บกว่า! ส่งลูกไปเรียน กลับโดนซ้อมน่วม ช้ำใจ! เหมือนส่งลูกไปนรก : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่สุดช้ำ ลูกป.4 ถูกรุ่นพี่ ม.2 ทำร้าย ครู-โรงเรียน ไม่เคยรู้เรื่อง เผย หาข้อมูลมา 2 ปี อยากให้ลูกเข้าโรงเรียนนี้มาก สุดท้ายช้ำใจ เห ถกไม่เถียง,ทินโชคกมลกิจ,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แม่,ลูก,รุ่นพี่,กลั่นแกล้ง,หอพัก,โรงเรียน,รุ่นพี่ซ้อม,โรงเรียนประจำ,จันทบุรี,แจ้งความ,ชกต่อย,มูลนิธิปวีณา,แย่งขนม,มีดข่มขู่,ครู,ผู้ปกครอง,ร้องไห้,รุ่นพี่รังแก,กระทรวงศึกษาธิการ,ป4,ม1,รุ่นพี่ม2

1,090 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2565
แม่สุดช้ำ ลูกป.4 ถูกรุ่นพี่ ม.2 ทำร้าย ครู-โรงเรียน ไม่เคยรู้เรื่อง เผย หาข้อมูลมา 2 ปี อยากให้ลูกเข้าโรงเรียนนี้มาก สุดท้ายช้ำใจ เหมือนส่งลูกไปอยู่นรก
 
วันที่ 8 ก.ค. 2565 ศิริรัตน์ ศรีศุภสันต์ แม่ของนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี เปิดเผยกรณีที่ลูกชายของเธอถูกรุ่นพี่ ม.2 ทำร้ายร่างกายว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2565 ตนได้พาลูกชายเดินทางจาก จ.ชลบุรี ไปส่งเข้าโรงเรียนประจำใน จ.จันทบุรี โดยในวันที่ 3 ก.ค. 2565 ลูกชายได้ยืมโทรศัพท์ของรุ่นพี่โทรมาหา บอกให้แม่ส่งของกินมาให้ จากนั้นได้ยินเสียงลูกร้องไห้ ตนรู้สึกแปลก ๆ จึงถามว่า “มีรุ่นพี่แกล้งหรือเปล่า” แต่ลูกชายไม่ตอบอะไร จากนั้นก็มีเสียงรุ่นพี่แทรกขึ้นมาว่า “ไม่ได้แกล้ง” แต่ลูกชายกลับร้องไห้หนักกว่าเดิม วันรุ่งขึ้นตนจึงตัดสินใจเดินทางไปรับลูกทันที
 
ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ไปส่งลูกเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2565 เป็นต้นมา ศิริรัตน์ ไม่เคยติดต่อโดยตรงกับลูกเลย เมื่อติดต่อผ่านทางคุณครูก็จะได้รับการชี้แจงว่าไม่อยากให้คุยด้วยในระยะนี้ อยากให้พ้นการเข้าเรียนไปแล้ว 3-4 เดือน หรือช่วงปิดเทอม จึงจะได้เจอกัน ตนไม่มีวิธีใดเลยที่จะสามารถติดต่อลูกได้ ที่ผ่านมา เมื่อสอบถามชีวิตความเป็นอยู่ของลูกผ่านทางคุณครู ก็จะได้รับคำตอบกลับมาว่าปกติดีทุกอย่าง ไม่มีร้องไห้ ไม่มีเรื่องอะไร เพราะ “ยังไม่มีมาฟ้อง” แต่ตนก็คิดในใจว่าลูกคงไม่มาฟ้องหรอก เพราะถ้าฟ้อง ลูกก็คงจะโดนรุ่นพี่ทำร้ายหนักอีก แล้วสุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจริง
 
โดยในวันที่ 4 ก.ค. 2565 ที่ ศิริรัตน์ ไปรับลูก วินาทีนั้นตนเห็นลูกอยู่ในสภาพร่างกายผอมโซ ตนจึงถามลูกตรง ๆ ว่าถูกรุ่นพี่ร้ายร่างกายมาหรือเปล่า ลูกตอบว่า “โดนทำ” เมื่อตรวจดูร่างกายมีรอยฟกช้ำตามตัวและใบหน้า โดยลูกชายได้เล่าให้ฟังว่า รุ่นพี่มาถามว่ามีชุดนักเรียนใส่ไหม แต่ลูกชายขอตัวไปทำเวรในห้องน้ำก่อน ทันใดนั้น รุ่นพี่ก็ลากตัวลูกชายเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นก็โหนขื่อประตูห้องน้ำแล้วถีบลูกชายตนไปมาจนตัวงอและจุกท้อง พร้อมกำชับว่าห้ามฟ้องครู มิฉะนั้น จะเอาให้ตาย พร้อมทั้งเอามีดอีโต้มาขู่ด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ในคืนก่อนหน้าที่ตนจะไปรับลูก ตนบอกกับลูกว่าจะมารับลูก และพาลูกลาออกจากโรงเรียนนี้ ในคืนนั้น ลูกก็ถูกรุ่นพี่ต่อยจนร่วงอีก โดยเขาบอกลูกตนว่าเป็นการต่อยทิ้งทวนเป็นครั้งสุดท้าย
 
ศิริรัตน์ เผยว่า ตนรู้สึกว่านี่เป็นการกระทำที่เหี้ยมโหดมาก และรู้สึกสงสารลูกจับใจ อยากจะขอโทษลูกเป็นร้อย ๆ ครั้ง ไม่น่าพาลูกไปเรียนโรงเรียนนี้ รู้สึกผิดมาก เพราะคิดว่าโรงเรียนนี้น่าจะดีที่สุด เนื่องจากตนศึกษาข้อมูลมาแล้วกว่า 2 ปี จึงอยากจะให้ลูกได้เข้าเรียนที่นี่ แต่เมื่อส่งลูกไปเรียนแล้ว กลายเป็นว่าลูกถูกทำร้ายร่างกายทุกวันราวกับกระสอบทราย ตนจึงอยากถามว่า หากลูกของตนเสียชีวิตไปจะทำอย่างไร ใครจะรับผิดชอบ อีกทั้งโรงเรียนยังปล่อยปละละเลยมาก กอปรกับมีระบบให้เด็ก ม.2 เป็นพี่เลี้ยงดูแลรุ่นน้อง หากแม่รู้มาก่อนว่าโรงเรียนเขาใช้วิธีการดูแลเด็กแบบนี้ ตนก็คงจะไม่พาลูกไปเรียนโรงเรียนนี้แต่แรก เพราะวุฒิภาวะของเด็ก ม.2 จะไปคุมเด็ก ป.4 ได้อย่างไร
 
ศิริรัตน์ ได้ถามกับทางรองผู้อำนวยการฯ ถึงเหตุการณ์นี้ ก็ได้รับคำตอบว่าจะดำเนินการให้ โดยจะเรียกผู้ปกครองของคู่กรณีมา แต่ตนรอแล้วรออีก ทางเขาก็เฉย ตนจึงได้ร้องเรียนไปทางสื่อมวลชน และ ปวีณา หงสกุล เพื่อขอความเป็นธรรม และแจ้งความดำเนินคดีกับนักเรียนผู้ก่อเหตุ โดยหวังว่าลูกของตนจะไม่เจ็บตัวฟรี พร้อมยืนยันว่าจะเดินหน้าดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยสภาพจิตใจของลูกในทุกวันนี้ ยังคงนอนละเมอร้องไห้ในทุก ๆ คืน ทำให้ตนรู้สึกเจ็บใจมาก เหมือนตนส่งลูกไปนรก
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/oNDl8WFwIkA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง