logo ถกไม่เถียง

นรกในโรงเรียน! แม่สุดเจ็บปวด ลูกชาย ป.4 โดนรุ่นพี่ ม.2 ซ้อมน่วม สภาพช้ำแทบจำไม่ได้

ถกไม่เถียง : แม่เด็กป.4 ร้อง! ลูกชายถูกรุ่นพี่ ม.2 ทำร้าย พบ! ลูกผอมโซ มีรอยฟกช้ำ รับกลับมาบ้านยังนอนผวา ด้านคู่กรณีขอโทษแล้วแต่รับไม่ได้ ยัน! จะ ถกไม่เถียง,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ทินโชคกมลกิจ,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แม่,ลูก,รุ่นพี่,กลั่นแกล้ง,หอพัก,โรงเรียน,รุ่นพี่ซ้อม,โรงเรียนประจำ,จันทบุรี,แจ้งความ,ชกต่อย,มูลนิธิปวีณา,แย่งขนม,มีดข่มขู่,ครู,ผู้ปกครอง,ร้องไห้,รุ่นพี่รังแก,กระทรวงศึกษาธิการ,ป4,ม1,รุ่นพี่ม2

1,444 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2565
แม่เด็กป.4 ร้อง! ลูกชายถูกรุ่นพี่ ม.2 ทำร้าย พบ! ลูกผอมโซ มีรอยฟกช้ำ รับกลับมาบ้านยังนอนผวา ด้านคู่กรณีขอโทษแล้วแต่รับไม่ได้ ยัน! จะเอาเรื่องถึงที่สุด
 
วันที่ 8 ก.ค. 2565 ในรายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ช่วง "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ
 
ศิริรัตน์ ศรีศุภสันต์ แม่ของนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ออกมาเปิดเผยกรณีที่ลูกชายของเธอถูกรุ่นพี่ ม.2 ทำร้ายร่างกายว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2565 ตนได้พาลูกชายเดินทางจาก จ.ชลบุรี ไปส่งเข้าโรงเรียนประจำใน จ.จันทบุรี โดยระหว่างที่เด็กอยู่โรงเรียน ผู้ปกครองจะต้องติดต่อผ่านครูเท่านั้น กระทั่งวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ลูกชายได้ยืมโทรศัพท์ของรุ่นพี่โทรมาหา บอกให้แม่ส่งของกินมาให้ จากนั้นได้ยินเสียงลูกร้องไห้ ตนรู้สึกแปลก ๆ จึงถามว่า “มีรุ่นพี่แกล้งหรือเปล่า” แต่ลูกชายไม่ตอบอะไร จากนั้นก็มีเสียงรุ่นพี่แทรกขึ้นมาว่า “ไม่ได้แกล้ง” พอลูกชายเจอแบบนี้ยิ่งร้องไห้หนักกว่าเดิม ในจนตนจึงคิดว่าลูกต้องถูกแกล้งแน่ ๆ วันรุ่งขึ้นตนจึงตัดสินใจเดินทางไปรับลูกทันที โดยในนาทีนั้น ตนต้องเข้มแข็งเพื่อลูก แต่ในใจรู้สึกผิดหวังมาก เพราะคิดว่าการพาลูกไปเรียนโรงเรียนนี้คือการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูก แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าเหมือนตนส่งลูกไปนรก ไม่ใช่โรงเรียน
 
ถกไม่เถียง : นรกในโรงเรียน! แม่สุดเจ็บปวด ลูกชาย
 
ศิริรัตน์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่ที่ตนส่งลูกไปเรียนเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2565 เป็นต้นมา ตนไม่เคยส่งพัสดุอะไรให้ลูกเลย มีเพียงแต่ฝากเงินไว้กับคุณครู ซึ่งคุณครูก็จะให้เบิกเป็นวัน วันละ 50 บาท ในส่วนของการติดต่อสื่อสาร ตนไม่เคยติดต่อโดยตรงกับลูกเลย เมื่อติดต่อผ่านทางครูก็จะได้รับคำตอบว่า “ไม่ว่าง” หรือ “เด็กไม่อยู่” โดยทางคุณครูก็เปิดเผยกับตนว่าไม่อยากให้คุยด้วยในระยะนี้ อยากให้พ้นการเข้าเรียนไปแล้ว 3-4 เดือน หรือช่วงปิดเทอม จึงจะได้เจอกัน ตนไม่มีวิธีใดเลยที่จะสามารถติดต่อลูกได้ ที่ผ่านมา เมื่อสอบถามชีวิตความเป็นอยู่ของลูกผ่านทางคุณครู ก็จะได้รับคำตอบกับมาว่าปกติดีทุกอย่าง ไม่มีร้องไห้
 
ทั้งนี้ ศิริรัตน์ เคยบอกคุณครูไปว่า สิ่งเดียวที่แม่กลัวที่สุด คือรุ่นพี่จะทำร้ายรุ่นน้อง ในตอนนั้น คุณครูก็ตอบกลับมาว่า “ยังไม่มีมาฟ้อง” แต่ตนก็คิดในใจว่าลูกคงไม่มาฟ้องหรอก เพราะถ้าฟ้อง ลูกก็คงจะโดนรุ่นพี่ทำร้ายหนักอีก แล้วสุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจริง
 
โดยในวันที่ 4 ก.ค. 2565 ที่ ศิริรัตน์ ไปรับลูก วินาทีนั้นตนเห็นลูกอยู่ในสภาพร่างกายผอมโซ ตนจึงถามลูกตรง ๆ ว่าถูกรุ่นพี่ร้ายร่างกายมาหรือเปล่า ลูกตอบว่า “โดนทำ” เมื่อตรวจดูร่างกายมีรอยฟกช้ำตามตัวและใบหน้า โดยลูกชายได้เล่าให้ฟังว่า รุ่นพี่มาถามว่ามีชุดนักเรียนใส่ไหม แต่ลูกชายขอตัวไปทำเวรในห้องน้ำก่อน ทันใดนั้น รุ่นพี่ก็ลากตัวลูกชายเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นก็โหนขื่อประตูห้องน้ำแล้วถีบลูกชายตนไปมาจนตัวงอและจุกท้อง พร้อมกำชับว่าห้ามฟ้องครู มิฉะนั้น จะเอาให้ตาย พร้อมทั้งเอามีดอีโต้มาขู่ด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ในคืนก่อนหน้าที่ตนจะไปรับลูก ตนบอกกับลูกว่าจะมารับลูก และพาลูกลาออกจากโรงเรียนนี้ ในคืนนั้น ลูกก็ถูกรุ่นพี่ต่อยจนร่วงอีก โดยเขาบอกลูกตนว่าเป็นการต่อยทิ้งทวนเป็นครั้งสุดท้าย
 
ถกไม่เถียง : นรกในโรงเรียน! แม่สุดเจ็บปวด ลูกชาย
 
ศิริรัตน์ เผยว่า ตนรู้สึกว่านี่เป็นการกระทำที่เหี้ยมโหดมาก และรู้สึกสงสารลูกจับใจ อยากจะขอโทษลูกเป็นร้อย ๆ ครั้ง ไม่น่าพาลูกไปเรียนโรงเรียนนี้ รู้สึกผิดมาก เพราะคิดว่าโรงเรียนนี้น่าจะดีที่สุด เนื่องจากตนศึกษาข้อมูลมาแล้วกว่า 2 ปี จึงอยากจะให้ลูกได้เข้าเรียนที่นี่ แต่เมื่อส่งลูกไปเรียนแล้ว กลายเป็นว่าลูกถูกทำร้ายร่างกายทุกวันราวกับกระสอบทราย ตนจึงอยากถามว่า หากลูกของตนเสียชีวิตไปจะทำอย่างไร ใครจะรับผิดชอบ
 
ศิริรัตน์ รู้สึกว่า ทางโรงเรียนปล่อยปละละเลยมาก ตนได้ถามกับทางรองผู้อำนวยการฯ ถึงเหตุการณ์นี้ ก็ได้รับคำตอบว่าจะดำเนินการให้ โดยจะเรียกผู้ปกครองของคู่กรณีมา แต่ตนรอแล้วรออีก ทางเขาก็เฉย ตนจึงได้ร้องเรียนไปทางสื่อมวลชน และ ปวีณา หงสกุล เพื่อขอความเป็นธรรม และแจ้งความดำเนินคดีกับนักเรียนผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด โดยหวังว่าลูกของตนจะไม่เจ็บตัวฟรี
 
ทั้งนี้ ศิริรัตน์ ได้คุยกับผู้ปกครองของคู่กรณีแล้ว ซึ่งเขาก็ทำได้เพียงขอโทษเนื่องจากมีฐานะยากจน ในส่วนของคุณครูที่ดูแลเด็ก ๆ ในโรงเรียนแห่งนี้ ตนคิดว่าเขาคงเห็นเป็นเรื่องธรรมชาติ เนื่องจากไม่มีใครมาฟ้อง และคุณครูเองก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย อีกทั้งยังให้เด็ก ม.2 เป็นพี่เลี้ยงดูแลรุ่นน้อง หากแม่รู้มาก่อนว่าโรงเรียนเขาใช้วิธีการดูแลเด็กแบบนี้ ตนก็คงจะไม่พาลูกไปเรียนโรงเรียนนี้แต่แรก เพราะวุฒิภาวะของเด็ก ม.2 จะไปคุมเด็ก ป.4 ได้อย่างไร
 
ศิริรัตน์ ยืนยันว่าจะเดินหน้าดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยสภาพจิตใจของลูกในทุกวันนี้ ยังคงนอนละเมอร้องไห้ในทุก ๆ คืน ตนรู้สึกเจ็บใจมาก 
 
ถกไม่เถียง : นรกในโรงเรียน! แม่สุดเจ็บปวด ลูกชาย
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/7dqZsKAgSTA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง