logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

กำไลหยก สวนอาหารปีกไม้ vs ทิว แฟร์เท็กซ์ ในศึก "fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme" (09 ก.ค. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : คู่ที่4 ในวันนี้ เป็นการพบกันระหว่างนักชกไทยทั้งคู่ โดยเป็นกันซัดกันระหว่าง "กำไลหยก สวนอาหารปีกไม้ FairtexFightมวยมันพันธุ์EXTREME,มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,Fairte,ค่ายมวย,สนามมวยลุมพินี,มวยระดับโลก,มวยเอ็กซ์ตรีม,นวมเล็ก,Kickboxing,มวยคาดเชือก,แฟร์เท็กซ์,แฟร์เท็กซ์มวยไทย,แฟร์เท็กซ์ไฟท์,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma,mma thailand,มวยสด,มวยเทโร,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินี,มวยลุมพินีล่าสุด,lumpini boxing,lumpini boxing stadium,กำไลหยก สวนอาหารปีกไม้,ทิว แฟร์เท็กซ์

571 ครั้ง
|
09 ก.ค. 2565

    คู่ที่4 ในวันนี้ เป็นการพบกันระหว่างนักชกไทยทั้งคู่ โดยเป็นกันซัดกันระหว่าง นักชกจากโคราช "กำไลหยก สวนอาหารปีกไม้ " ซัด "ทิว แฟร์เท็กซ์" ดาวรุ่ง จากอำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง ในประเภท มวยไทย เอ็กซ์ตรีม พิกัด 61 กก.

          เดือดตั้งแต่ยกแรก ทั้งคู่ออกอาวุธทั้งหมัด ทั้งเข่า คลุกวงในตีเข่าใส่กันไม่ยั้ง เปิดเกมมาดีในช่วงนาทีแรก เป็น ทิว แฟร์เท็กซ์ ที่โชว์เหนือกว่าในช่วงแรก ก่อนจะพลิกล็อค เจอ กำไลหยก สวนอาหารปีกไม้ อัดหมัดมั่นใส่เต็มหน้า จนทิวร่วงลงไปคาสังเวียน ทิวอาการเริ่มออกเดินเป๋ไปก่อนในยกแรก เดินเกมต่อในยกสอง ทั้งคู่ยังคงออกอาวุธใส่กันต่อเนื่อง กอดคอตีเข่าใส่กันไม่ยั้ง ทิวไม่รอช้า เดินหน้าลุยหมัด ด้านกำไลหยกก็ไม่ยอมเช่นกัน ออกหมัดหน้าเเม่น ซัดทิวพังไม่เป็นท่า จนทิวอาการเริ่มออกอีกรอบ แต่เป็นฝ่ายของ กำไลหยก ที่ได้โอกาสซัดหมัดซ้ายขวาเข้าไปเต็มหน้าทิวจนล้มเกือบน็อค แต่ทิวก็ยังฮึบ ลุกขึ้นชกได้ต่อ จบเกมยกที่สาม เป็นฝ่ายของ กำไลหยก สวนอาหารปีกไม้ ที่เอาชนะคะแนนไปได้ตามคาด

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : กำไลหยก สวน

 

          สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ovkIo0JGRG8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง