logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อเสียลูก จากการก่อสร้างถนน วอนภาครัฐ ขอให้ลูกชายเป็นศพสุดท้าย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อีกหนึ่งเหตุการณ์สุดเศร้า ก็คือ ประเด็นที่คุณพ่อท่านหนึ่งได้สูญเสียลูกชายจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งลูกชายของคุณพ่อท่านนี้เ ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ลพบุรี,ลูกชาย,พ่อวอน,หน่วยงานรัฐ,ถนนกำลังก่อสร้าง,ก่อสร้าง,ถนนชำรุด,ศพสุดท้าย,ลูกชายเสียชีวิต

629 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2565
อีกหนึ่งเหตุการณ์สุดเศร้า ก็คือ ประเด็นที่คุณพ่อท่านหนึ่งได้สูญเสียลูกชายจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งลูกชายของคุณพ่อท่านนี้เสียชีวิตจากการขับรถพุ่งกองดินที่มีการก่อสร้างอยู่บนถนน โดยหลังจากพุ่งชนกองดิน ร่างของเขาได้ไถลไปที่ร่องของถนนและหน้าอกได้ถูกเหล็กเสียบเข้าไปจนเสียชีวิตคาที่
 
สำหรับพฤติการณ์ในวันเกิดเหตุนั้น ตำรวจได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำที่ถนนด้านหน้ากรมทหารราบ 31 รักษาพระองค์ อ.เมืองลพบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ คุณคงชาติ หรือคุณแชมป์ เสียชีวิตในร่องกลางถนน โดยมีเหล็กเสียบที่บริเวณหน้าอก ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากการที่คุณแชมป์ได้ขับรถพุ่งชนกองดิน และเสียหลักชนแท่งแบริเออร์ ระหว่างถนนสร้างใหม่กับทางเบี่ยงซ้าย ทำให้รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำไถลจนร่างผู้เสียชีวิตไปถูกเหล็กที่มีการก่อสร้างเสียบเข้าที่หน้าอกชีวิตทันที
 
ด้านคุณพ่อของน้องแชมป์ เปิดเผยว่า การเสียชีวิตของลูกชายขอให้เป็นกรณีตัวอย่างที่ตนอยากจะขอร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งว่าผู้จ้าง ผู้รับจ้าง หรือผู้ที่รับช่วงงาน โดยขอให้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ที่ใช้รถใช้ถนน มีการติดตั้งไฟส่องสว่าง และสัญญานเตือนให้มากกว่านี้ เนื่องจากผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าวไม่ใช่มีเพียงคนในจังหวัดลพบุรีที่ประสบเหตุ มีคนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดก็ประสบเหตุมาแล้วมากกว่า 10 รายแล้ว จึงอยากให้ลูกชายของตนเองตายเป็นคนสุดท้ายในเส้นทางการก่อสร้างถนนเส้นนี้ ก่อนที่จะสิ้นสุดสัญญาวันที่ 13 สิงหาคม 2656 ขออย่าให้มีใครตายอีกเลย
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wjirEsn-638

ข่าวที่เกี่ยวข้อง