logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สามีพาภรรยาตาบอด เดินเท้า 300 กม. กลับบ้าน เพราะถูกกลั่นแกล้ง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรื่องราวสุดน่าสงสารของ 2 สามี - ภรรยาผู้พิการตาบอด ที่ต้องเดินเท้าเกือบ 300 กิโลเมตร เป็นเวลา 1 สัปดาห์เพื่อกลับบ้าน ระหว่ สามี,ภรรยา,เพชรบูรณ์,เดินเท้ากลับบ้าน,300 กม,ตาบอด,ข่าวเย็นประเด็นร้อน

378 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2565
เรื่องราวสุดน่าสงสารของ 2 สามี - ภรรยาผู้พิการตาบอด ที่ต้องเดินเท้าเกือบ 300 กิโลเมตร เป็นเวลา 1 สัปดาห์เพื่อกลับบ้าน ระหว่างทาง ไปเจอคนรู้จักชักชวนให้ไปอยู่ด้วย พอไปอยู่ คนรู้จัก กลับขอมามีความสัมพันธ์กลับฝ่ายหญิง ซึ่งฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย เลยถูกคนรู้จักเอาตู้ร้องเพลง ซึ่งเป็นเครื่องมือทำมาหากินไปด้วย
 
เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยขึ้น โดย นายอุทิต อายุ 48 ปี (สามี) และ ภรรยา อายุ 42 ปี ทั้ง 2 เป็น ชาวอำเภอนาวัง จังหวัดเลย  ซึ่งฝ่ายภรรยานั้น พิการตาบอดทั้ง 2 ข้าง ก่อนหน้านี้ เดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี เพื่อหารายได้ด้วยการร้องเพลงยังชีพ โดยมีสามีเป็นคนจูงนำทาง แต่เหมือนเคราะห์ซ้ำ กำซัด กลับไปถูกคนรู้จักก่อเหตุเอาตู้เพลง ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้หากินของคนทั้ง 2 ไป
 
ภรรยา เล่าว่า ขณะที่ทั้ง 2 เดินทางโดยเท้ามาถึงอำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ก็มาเจอคนที่รู้จักกับสามี โดยคนรู้จักกัน รายนี้มาชวนให้ทั้ง 2 ไปอยู่ด้วยไปหางานทำด้วยกัน แต่กลับขอจะมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ซึ่งเธอ รวมถึง สามี ไม่ยินยอม ทำให้ชายคนดังกล่าว ไม่พอใจ และ เอาตู้ร้องเพลงของทั้ง 2 ไปด้วย
 
จากเหตุการณ์นี้ ทำให้ทั้งคู่ ต้องเดินทางโดยเท้า เพื่อจะกลับบ้านที่ อำเภอนาวัง จังหวัดเลย โดยทั้ง 2 สามีภรรยา ใช้เวลาเดินทางมาแล้ว 1 สัปดาห์ โดยค่ำไหนนอนนั่น จนวันนี้ ทั้ง 2 ได้มาขอพักอาศัยอยู่ภายในสวนสาธารณทุ่งแค อ.หล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์
 
ต้องบอกก่อน ว่า ก่อนหน้านี้ สามีภรรยาคู่นี้ เดินทางไปร้องเพลงตามสถานที่ต่าง ๆ ที่จังหวัดลพบุรี โดยมีตู้ร้องเพลงเป็นเครื่องมือ ในการช่วยหารายได้ ส่วนสาเหตุที่ต้องเดินเท้ากลับบ้าน เพราะ เงินที่มีไม่เพียงพอ สำหรับค่ารถโดยสาร ซึ่งทั้งเนื้อทั้งตัว เหลือเงินเหรียญอยู่ราว 70กว่าบาท ซึ่งเป็นเงินเหรียญ ที่ได้มาจากการร้องเพลง แลกกับรายได้
 
ล่าสุด ได้มีผู้ใจดี ทราบข่าวก็ติดต่อมาหาทั้ง 2 ว่า พรุ่งนี้จะเดินทางไปทำธุระที่จังหวัดเลย จึงจะแวะมารับทั้ง 2 ผัวเมีย ติดรถไปส่งที่ อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ด้วย
 
แต่ที่น่าสนใจ คือ ตัวภรรยา บอกว่า เข้าได้ไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ตำรวจไม่ได้สนใจ เรื่องนี้ ทีมข่าวของเรากำลังตรวจสอบว่าผู้เสียหายไปแจ้งความพื้นที่ไหนเอาไว้ และ เป็นเพราะอะไรถึงไม่ดำเนินคดีให้
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/szsYxb6ies8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง