logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ก๊วนเรือสปีดโบ๊ท เข้ารายงานตัวอัยการนนทบุรี คดีแตงโม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ถึงแม้ว่าการฌาปนกิจของ แตงโม จะจบลงไปแล้ว แต่ทางด้านคดียังไม่จบ อย่างวันนี้ ก๊วนบนเรือสปีดโบ๊ท เข้ารายงานตัวอัยการนนทบุรี ก แตงโม,แม่แตงโม,อัยการ,นนทบุรี,รายงานตัว,เลื่อนรายงานตัว,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,คนบนเรือ,สปีดโบ๊ท

421 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2565
ถึงแม้ว่าการฌาปนกิจของ “แตงโม” จะจบลงไปแล้ว แต่ทางด้านคดียังไม่จบ อย่างวันนี้ ก๊วนบนเรือสปีดโบ๊ท เข้ารายงานตัวอัยการนนทบุรี ก่อนอันการมีคำสั่งเลื่อนฟังคำสั่งห้องไปอีกเป็นครั้งที่ 4 ทนายเตรียมร้องขอคุ้มครอง เชื่อไม่ใช่การประวิงเวลา
 
บรรยากาศที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี  สื่อมวลชนจากหลายสำนักมาเฝ้ารอทำข่าวเกาะติดคดี ดาราสาวแตงโม นิดา หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือเสียชีวิตอย่างมีปริศนาในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจำนวน 6 คน
 
ซึ่งคดีนี้มีการนัดฟังคำสั่งไปครั้งแรกวันที่ 27 พฤษภาคม แต่ก็ถูกเลื่อน โดยให้เหตุผลว่า อธิบดีอัยการภาค 1 ยังพิจารณาสำนวนไม่เสร็จ และ มีการนัดมาฟังคำสั่งใหม่ในวันที่ 23 มิถุนายน  ซึ่งครั้งนั้นก็ถูกเลื่อนอีก โดยให้เหตุผลได้รายงานสำนวนกระชั้นชิดเพิ่มจากตำรวจ ทำให้อัยการต้องใช้เวลาตรวจสอบ และ ครั้งล่าสุด คือ วันนี้ รวมคดีแตงโม ถูกอัยการเลื่อนมาแล้ว 3 ครั้ง โดยทางอัยการจังหวัดนนทบุรีได้มีคำสั่งเลื่อนฟังคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย 
 
1.นายตนุภัทรหรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 
2.นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 
3.น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 
4.นายวิศาพัช หรือแซน มโนมัย
5.นายนิทัศน์ หรือจ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 
6.นายภีม ธรรมธีรศรี หรือเอ็ม กุนซือที่ให้คำแนะนำปรึกษา
 
นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของ แซน 1 ใน 5 คนบนเรือ พูดถึงประเด็นการฟังคำสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้องจากอัยการ จากการพูดคุยกับ แซน ไม่ได้มีความกังวลใด ๆ เพราะต้องการพิสูจน์ตัวเอง แต่ประเด็นสำคัญ คือ ถ้าวันนี้อัยการมีคำสั่งเลื่อนฟังคำสั่งออกไปอีก จะมีการทำหนังสือร้องขอความเป็นธรรมถึงอัยการสูงสุด เพราะ หากมีการเลื่อนจริง ผู้ต้องหาเองก็ต้องได้รับความคุ้มครอง ที่สำคัญหากมองว่าการประวิงเวลาเป็นผลดีต่อผู้ต้องหาส่วนตัวไม่ได้มองเช่นนั้น
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/To0OZwF8ALs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง