logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกร้องสื่อช่วย ประกาศตามหา “เก๋งหรู” ชนแล้วหนี ทำพ่อบาดเจ็บสาหัส แจ้งตร.กลับถูกบอกชนเสาไฟเอง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ P Surasak Kaewsimma โพสต์คลิปและระบุข้อความของความช่วยเหลื่อเหตุพ่อถูกรถชนแล้วหนีว่า เหตุเกิด เวลา 02.51 น ลูกโพสต์ตามหา,เก๋งหรู,ชนพ่อ,ชนล้วหนี,ข่าวเย็นประเด็นร้อน

395 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2565
มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ P Surasak Kaewsimma โพสต์คลิปและระบุข้อความของความช่วยเหลื่อเหตุพ่อถูกรถชนแล้วหนีว่า เหตุเกิด เวลา 02.51 น. ของวันที่2 กรกฎาคม 2565 ตรงข้ามซอย พหลโยธิน10 คุณชนพ่อผมแล้วคุณไม่ลงมาดูพ่อแม้แต่นิดเดียวอย่าคิดว่าคุณจะหนีรอด ณ ตอนนี้พ่อผมนอนอยู่โรงบาลรอการผ่าตัดผล MRI ออกแล้วได้รับผลกระทบต้นคอ และกระดูดสันหลังท่อนที่ 5, 6, 7 ทำให้มีอาการอ่อนแรงที่มือ ตามตัวเจอแล้วคุณจะรู้จัก ไม่ได้จบง่าย ๆ แน่
 
วันนี้เราส่งทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบพยานผู้เห็นเหตุการ จากนั้นได้โทรศัพท์ถามข้อมูลนายสุรศักดิ์  แก้วสิมมา ลูกชายผู้ประสบเหตุ เล่าให้ฟังว่า พ่อได้ออกไปขับรถ 3 ล้อรับจ้างตอนตี 2 ขณะเกิดเหตุพ่อไปส่งลูกค้าเสร็จ แล้วพ่อกำลังจะกลับรถไปย่านวงสว่าง พอกลับรถตั้งลำเสร็จ อยู่ดี ๆ รถเก๋งหรูสีขาว ขับมาด้วยความเร็วสูง มาชนท้ายรถพ่ออย่างจัง แล้วก็ขับรถหนีไปไม่จอดดูแม้แต่นิดเดียว จากนั้นก็มีคนนำพ่อส่งโรงพยาบาล ต่อมาพี่สาวของตนเองได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เพื่อสอบถามข้อมูลว่าพ่อเกิดอุบัติเหตุเพราะอะไร แต่ตำรวจกลับแจ้งว่าพ่อเราขับรถชนเสาไฟฟ้าเอง แต่พี่เสาไม่เชื่อเพราะดูจากสภาพรถ 3ล้อที่ถูกชน ด้านหลังมีรอยถูกชน พี่สาวตนเองจึงไปตามหากล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ จนได้วงจรปิดจากสำนักงานเขต พอเห็นวงจรปิดถึงรู้ว่ารถพ่อถูกชนแล้วหนีจริง ๆ ตนจึงเอาเรื่องราวทั้งหมดมาลงโซเชียลเพื่อให้ชาวเน็ตช่วยกันตามหา ส่วนอาการของพ่อยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งกล้า รอการผ่าตัดกระดูดสันวันจันทร์นี้ ตอนนี้พี่สาวต้องเป็นคนจ่ายค่ารักษาพยาบาลเองทุกอย่าง
 
ทางด้านลูกสาวผู้ได้รับบาดเจ็บให้ข้อมูลเพิ่มว่า หลังจากพ่อถูกรถชน ตนเองได้เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที แต่ไม่พบพ่อแล้ว มีพลเมืองดีนำพ่อไปส่งโรงพยาบาลแล้ว  จากนั้นตนเองได้เดินที่ไปยังสน.บางซื่อ ทางตำรวจแจ้งว่า พ่อคุณขับรถชนเสาไฟฟ้าเอง พยานแถวนั้นก็บอก แต่ถ้าไม่เชื่อก็ไปหากล้อง CCTV ดูเองนะ และถ้าดูแล้วมีเหตุถูกชนแล้วหนีจริง ก็ต้องไปหาทะเบียนรถมาให้ด้วยนะ เพราะถ้าไม่มีทะเบียนก็ไม่สามารถตามจับให้ได้  ตนเองจึงเดินหากล้อง CCTV ตลอดทางที่รถคันก่อเหตุขับผ่าน เพื่อหาภาพทะเบียนชัด ๆ รถคันที่ก่อเหตุ ใช้เวลา 3 ช.ม. ได้แต่คลิปไม่ชัด มองไม่เห็นทะเบียน ตอนนี้ตนเองจนปัญญาแล้ว ไม่รู้จะไปตามต่อตอนไหน
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง