logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว! ฆาตกรโหด กระหน่ำแทงยาย 75 ปี เสียชีวิตคาบ้าน พบเคยติดคุก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จากกรณีคนร้ายก่อเหตุแทง นางสุธาสินี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณต้นคอ ราวนม หน้าท้อง แผ เพรบุรี,ฆาตกร,ตำรวจ,จับแล้ว,กระหน่ำแทง,ยายวัย75ปี,เสียชีวิต,ชิงทรัพย์

325 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2565
จากกรณีคนร้ายก่อเหตุแทง นางสุธาสินี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณต้นคอ ราวนม หน้าท้อง แผ่นหลัง และแขนทั้ง 2 ข้าง รวมกว่า 25 แผล เสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่งพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 
 
          จากการตรวจสอบพบว่า ทรัพย์สินภายในบ้านหายไปจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 ราย อายุ 30-35 ปี โดยสวมหมวกลายพรางปิดบังใบหน้า สวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงขายาว เดินเข้าไปในบ้านก่อเหตุรื้อค้นทรัพย์สิน
 
          ล่าสุดวันที่ 7 ก.ค.2565 พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอำ สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ชื่อ นายนนทพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) โดยจับกุมได้ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพู ซึ่งอยู่ระหว่างนำตัวมาที่ สภ.ชะอำ
 
          พล.ต.ต.อุทัย กล่าวต่อว่า โดยในวันนี้เวลา 15.00 น. ผู้บัญชาการภาค 7 จะแถลงและนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยจำคุก ในข้อหาลักทรัพย์ที่เรือนจำสมุทรสงคราม ก่อนจะถูกปล่อยตัวเมื่อวันที่ 13 พ.ค.2565
 
          ด้านบุตรสาวคนตายเผยสลดใจซื้อของเตรียมทำบุญวันเกิดตนเองกลับต้องมาใช้ในงานอุทิศส่วนกุศลให้แม่ เชื่อแม่สู้จนตัวตายเพื่อปกป้องคนในครอบครัว
 
          นางรภัทรธรณ์ ไกเออร์  บุตรสาวนางสุธาสินี พันธุ์สวัสดิ์ ผู้ตายเปิดเผยว่า มารดา เป็นคนโอบอ้อมอารีมีใจเป็นกุศลชอบสอนธรรมะ ชอบช่วยเหลือคนเวลามีคนมาตัดหญ้าไปเลี้ยงวัวแม่มักจะให้ขนมไปกินอยู่เสมอ ช่วงจังหวะเกิดเหตุเชื่อว่าคุณแม่พยายามต่อสู้กับคนร้ายอย่างสุดกำลังเพื่อปกป้อง ไม่ให้คนร้ายเข้าไปทำร้ายคุณพ่อที่ป่วยนอนติดเตียงและน้องสาวที่อยู่ในบ้าน แต่คนร้ายไม่น่าจะทำโหดร้ายรุนแรงกับแม่มากขนาดนี้ ไม่รู้จริงๆว่าคนร้ายโกรธเคืองอะไรคุณแม่ แม่พยายามร้องขอชีวิตแล้วแต่คนร้ายก็ยังลงมืออย่างเหี้ยมโหด  
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/44q0fOy0d8k

ข่าวที่เกี่ยวข้อง