logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นักเรียนนักเลง! โจ๋ขาสั้นยกพวกถล่มคู่อริถึงหน้าโรงเรียน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เป็นกรณีที่นักเรียนตีกัน แต่ข่าวนี้เป็นนักเรียนขาสั้นชั้นมัธยมศึกษา ยกพวกไปทำร้ายกันถึงหน้าโรงเรียน สมุทรปราการ,นักเรียนนักเลง,ทำร้าย,นักเรียน,ขาสั้น,โรงเรียน,อริ

366 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2565
เป็นกรณีที่นักเรียนตีกัน แต่ข่าวนี้เป็นนักเรียนขาสั้นชั้นมัธยมศึกษา ยกพวกไปทำร้ายกันถึงหน้าโรงเรียน
 
          ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งมีนักเรียนชาย ชั้น ม.6 ถูกนักเรียนจากโรงเรียนย่านแพรกษา บุกมาทำร้ายร่างกายขณะกำลังยืนอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอย 38/1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จนได้รับบาดเจ็บ 
 
          โดยนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า  ขณะที่ตนกำลังเดินออกจากโรงเรียนเพื่อเดินทางจะกลับบ้านพัก จู่ๆก็มีคู่อริวิ่งเข้ามาใช้มีดฟัน ทั้ง ๆ ที่ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ตนจึงวิ่งหนีเข้าไปในโรงเรียน แต่ศีรษะได้ไปชนกับหินจนเป็นแผลแตก ส่วนตามร่างกายที่มีแผลมาจากการวิ่งหนีเอาตัวรอดจนหน้ามืดและล้มลง ก่อนเพื่อน ๆ จะมาช่วยกันปฐมพยาบาล 
 
          ส่วนนักเรียนคู่อริที่มาไล่ทำร้ายนั้น ตนก็ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องอะไรกันมาก่อน ถ้าจะมีก็คงเป็นนายเอฟ ซึ่งเคยเป็นนักเรียนที่อยู่โรงเรียนเดียวกันมาก่อนและได้ย้ายออกไป ซึ่งเคยมีเรื่องกันเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว โดยเหตุการณ์ตอนนั้น ตนกำลังยืนรอซื้อยำอยู่ แต่กลุ่มคู่กรณี ได้มาทำร้ายร่างกายตนและใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะด้วย 
 
          ด้านแม่ของนักเรียนที่บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ที่ลูกชายเคยโดนปืนจ่อหัว ตนได้ไปแจ้งความแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนรอบนี้ไม่ทราบว่าเป็นคนเดียวกับรอบแรกหรือไม่ ทั้งที่คนในกลุ่มที่มาทำร้ายก็เคยกินนอนกันอยู่ที่บ้านของตนและลูกชายตนเอง
 
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/RAke_A8UxMI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง