logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เย้ยกฎหมาย! อาชีวะเปิดศึกรายวัน ไล่ยิงคู่อริในที่สาธารณะ ทำชาวบ้านผวา หวั่นไม่ปลอดภัย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหตุการณ์นักเรียนนักเลงยกพวกตีกันเกิดขึ้นแทบจะรายวัน โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และทุกครั้งที่เกิดเหตุขึ้น ผู้ที่ไ สมุทรปราการ,อาชีวะ,ไล่ยิง,อริ,คู่อริ,ข่าวเย็นประเด็นร้อน

216 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2565
เหตุการณ์นักเรียนนักเลงยกพวกตีกันเกิดขึ้นแทบจะรายวัน โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และทุกครั้งที่เกิดเหตุขึ้น ผู้ที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด ก็คือ ชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว จนทำให้ชาวบ้านที่พักอาศัยในพื้นที่ต่างพากันหวาดผวา เพราะเกรงว่าจะถูกลูกหลงจากความคึกคะนองของเยาวชนเหล่านี้
 
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณ ท่าน้ำอำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะยกพวกพร้อมอาวุธครบมือมีทั้งมีดและปืนไล่ทำร้ายร่างกายกันและมีผู้บาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเข้าระงับเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนอาชีวะฝ่ายผู้บาดเจ็บ รวมกลุ่มกันยืนรอให้การกับตำรวจอยู่ โดยมีหนึ่งในกลุ่ม ซึ่งเป็นเยาวชนอายุเพียง  17 ปี ถูกมีดฟันเข้าที่โหนกแก้มข้างขวาจนเป็นแผลขนาดใหญ่ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปถึง ขณะที่บางรายยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพากันร้องไห้ออกมาทันที เมื่อพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
 
          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีพลเมืองดีสามารถใช้โทรศัพท์บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ และถูกใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุของทางเทศบาล แต่กลับพบว่าเป็นเพียงกล้องที่เสียไม่สามารถใช้งานได้ 
 
          หนึ่งในเยาวชนกลุ่มผู้บาดเจ็บ  เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า พวกตนเรียนที่เทคนิคแห่งหนึ่ง และก่อนเกิดเหตุกำลังจะเดินทางกลับบ้าน โดยยืนซื้อของอยู่ที่ร้านชำบริเวณท่าน้ำปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งตนได้เห็นคู่กรณีขับรถจักยานยนต์มา 2 คัน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งสวมโม่งดำและหมวกกันน็อค 
 
          โดยต่างฝ่ายต่างมีปากเสียงกัน และจู่ ๆ ก็มีหนึ่งในกลุ่มที่ขับรถจักรยานยนต์ลงมาจากรถ ตนเห็นท่าไม่ดี จึงใช้หมวกกันน็อคฟาดไปที่คู่กรณีไป และคู่กรณีก็ฟาดกลับมาจึงโดนหน้าไปทีนึง  หลังจากนั้นคนในกลุ่มคู่กรณีพกอาวุธเป็นมีดเเละปืน ก็เริ่มเปิดศึกไล่ยิงและไล่ฟันจนพวกต้นต้องเข้าไปหลบภายโรงเรียนวัดแหลม และได้ทราบภายหลังว่า มีเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งโดนฟันเข้าที่แก้มด้านขวาจนเป็นแผลเหวอะ
 
          ทีมข่าวได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จนลูกสาวตะโกนบอกให้หาที่หลบ พอเหตุการณ์สงบลง ก็พบว่ามีเด็กได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวไปส่งโรงพยาบาล
 
          ด้าน พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้  ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและผู้เห็นเหตุการณ์ กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อไล่ล่าตัวเยาวชนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกำหมายต่อไป
 
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/x1Ul10diz6A

ข่าวที่เกี่ยวข้อง