logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด! วงจรปิดจับภาพ หญิงกระโดดสะพานแขวนเขื่อนแม่กวงเสียชีวิต

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ผู้หญิงรายหนึ่งตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการกระโดดสะพานแขวนเขื่อนแม่กวง ล่าสุด ผู้อำนวยการเข เชียงใหม่,หญิงกระโดดสะพาน,สะพานแขวน,เขื่อนแม่กวง,เชียงใหม่คิดสั้น,ฆ่าตัวตาย

266 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2565
จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ผู้หญิงรายหนึ่งตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการกระโดดสะพานแขวนเขื่อนแม่กวง ล่าสุด ผู้อำนวยการเขื่อนแม่กวง ได้นำเจ้าหน้าที่พร้อมโดรน เร่งคนหาตัวผู้หญิงรายนี้แล้ว
 
นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยตอนแรกมีคนพบรถจักรยานยนต์ สีแดงพ่วงข้าง จอดอยู่บนถนนสะพานแขวน เป็นเวลานาน แต่ไม่พบผู้ขับขี่ โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามหาตัวเจ้าของรถ ซึ่งไปเปิดดูกล้องวงจรปิด กลับพบว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดไว้บนสะพานแขวน ก่อนจะทำการกระโดดลงไปในน้ำแม่กวงจมหายไป ขณะที่ทางทางญาติที่มาดูที่เกิดเหตุ ได้เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงอาจเป็นสาเหตุที่นำมาสู่การปลิดชีพตัวเองในครั้งนี้
 
ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด นายอัธยา อรรณพเพ็ชร ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่กวงอุดมธารา อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่ ได้นำเจ้าหน้าเรืออสนับสนุนพร้อมโดรน ออกบินค้นหาร่างของผู้เสียชีวิต ร่วมกับทีมนักประดาน้ำภาค  5  แต่กลับเจออุปสรรคฝนตก และน้ำลึกเกือบ  20 เมตร ส่วนอุณหภูมิใต้น้ำอยู่ที่  9  องศาเซลเซียส แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังคงต้องช่วยกันค้นหาต่อไป เนื่องจากญาติผู้เสียชีวิตก็ยังรอรับร่างผู้เสียชีวิตกลับบ้าน
 
สำหรับประวัติของสะพานแขวนเชื่อมใจ หรือสะพานข้ามลำน้ำแม่กวง เป็นจุดชมวิวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว และเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ อ.ดอยสะเก็ด อีกด้วย
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Xt3Za9RROvU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง