logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติด! เปิดคลิปนาทีไล่ล่า 2 เอเย่นต์ค้ายานรก พบยาบ้า 1 กระสอบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ยังคงเดินหน้าต่อไป และมีข่าวการจับกุมให้เห็นอย่างต่อเน คลิป,ตำรวจ,ไล่ล่า,เอเย่นต์,ค้ายา,ยานรก,ยาบ้า,บึงกาฬ,ข่าวเย็นประเด็นร้อน

251 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2565
ปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ยังคงเดินหน้าต่อไป และมีข่าวการจับกุมให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เกิดขึ้นจังหวัดบึงกาฬ เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ไล่ล่า 2 เอเย่นต์ค้ายาเสพติด แต่สุดท้ายหนีไม่รอด
 
นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 3 กองกำกับการ 3 กองปราบปราม กำลังเข้าจับกุม 2 เอเย่นต์ค้ายาเสพติด หลังจากสืบทราบว่า จะมีการลำเลียงยาเสพติดจากริมฝั่งแม่น้ำโขงในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ โดยเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันสนธิกำลังและทำการซุ่มดูความเคลื่อนไหว บริเวณถนนสี่แยกดงบัง จนกระทั่งพบรถกระบะต้องสงสัย ซึ่งขับผ่านจุดเฝ้าตรวจยาเสพติดตามแนวชายแดนของเจ้าหน้าที่ไปด้วยความเร็ว
 
โดยได้ขับหลบหนีจากพื้นที่ตำบลดงบัง อ.บึงโขงหลง ข้ามพื้นที่ไปจนถึงอีกหนึ่งอำเภอ คือ อ.เซกา แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับเอาไว้ได้ที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำสงคราม ถนนหลวงหมายเลข 222 สาย (สกลนคร-บึงกาฬ) พื้นที่บ้านท่ากกแดง
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวนายชาลัน หรือลัน และ นายอภิชิต หรือบอย พร้อมกับเข้าตรวจสอบภายในรถกระบะ พบยาบ้า จำนวน 1 กระสอบ ห่อหุ้มด้วยผ้าห่มปิดทับวางอยู่เบาะนั่งด้านหลัง
 
นายชาลัน รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ยาบ้าของกลางเป็นของตนเองจริง โดยได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากท้าวกุ้ง ชาวลาว ได้ว่าจ้างเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท ซึ่งให้ตนเองเดินทางมารับยาบ้าไปส่งต่อให้กับกลุ่มเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ปลายทาง คือ จ.ขอนแก่น และ จ.หนองบัวลำภู ต่ออีกทอดหนึ่ง ส่วนเงินค่าจ้างจะจ่ายให้ในภายหลัง จึงได้ชักชวนนายอภิชิต นั่งรถมาเป็นเพื่อน ให้ค่าจ้างจำนวน 5,000 บาท และยังมีนายวันดี ศรีวรสาร เป็นคนขับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบีซิ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คอยขับรถนำทางและสำรวจเส้นทางให้กับพวกตน
 
จากการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 160,000 เม็ด พร้อมแจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครอง” และ ข้อหา “เสพสารเสพติดให้โทษ” ก่อนนำตัวทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวน สภ.เซกา เพื่อดำเนินคดีต่อไป
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/twyFdwBC2nI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง