logo ถกไม่เถียง

สาวร้อง ขอหย่าขาด หลังถูกผัวทหารซ้อมน่วม ลั่นอย่าเจอกันอีกเลย ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เมียอ่วม วอนสื่อช่วย หลังถูกผัวทหารกักขัง-ซ้อม อ้างตนคบชู้ ฝ่ายหญิงลั่น ชาตินี้อย่าได้เจอกันอีก พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,เมีย,ผัว,สามีภรรยา,แจ้งความ,ทำร้ายร่างกาย,ซ้อม,บาดเจ็บ,เขียวช้ำ,ผัวซ้อม,ทหาร,ซ้อมน่วม,บังคับหย่า,คลั่งทุบรถ,ขู่ให้หย่า,จูบชายอื่น,คบชู้,ข่มขู่

1,576 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2565
เมียอ่วม วอนสื่อช่วย หลังถูกผัวทหารกักขัง-ซ้อม อ้างตนคบชู้ ฝ่ายหญิงลั่น ชาตินี้อย่าได้เจอกันอีก พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท 
 
              วันที่ 7 ก.ค. 2565 เฟิร์น ผู้เสียหาย เล่าว่า สามีของตนทำงานรับข้าราชการทหาร หลังจากตกลงหย่ากัน ตนได้เดินทางไปเก็บทรัพย์สินของตัวเองคืน ที่บ้านพัดทหาร จ.สุรินทร์ ซึ่งพอไปถึงทรัพย์สินของตนที่เป็นโฉนดที่ดินกับทอง ได้หายไป จึงเกิดมีปากเสียงขึ้นกับสามี ลามไปถึงการทำร้ายร่างกายตน และเขาก็ขังตนเอาไว้ในบ้าน 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ขอหย่าขาด หลังถูกผัวทหารซ้อ
 
              จากนั้นตนพยายามหนีออกมา และได้ทุบรถสามี พอเดินไปหน้าบ้านก็เจอสามีและพรรคพวกอยู่หน้าบ้าน ซึ่งเขาโกรธที่ตนไปทุบรถเขา เขาจึงทุบรถของตนคืน และได้เอามีดมาจี้คอตน พร้อมขู่จะฆ่า สักพักหนึ่งเขาก็เริ่มบันดาลโทสะใส่ตน ทั้งต่อย เตะ ตบ จนตนล้มลง แถมยังกระทืบซ้ำ แต่พรรคพวกทหารของเขาไม่มีใครห้ามเอาไว้เลย จนกระทั่งมีน้องคนหนึ่งช่วยให้ตนหนีออกมาได้
 
"เฟิร์นทำใจว่าจะต้องตายตั้งแต่ถูกมีดจี้คอแล้ว เพราะเฟิร์นไม่ได้สู้เขาเลย" เฟิร์น กล่าว          
 
              อย่างไรก็ตาม ตนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.สุรินทร์ แล้ว แต่เรื่องก็เงียบ ทางสามีปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา แถมการลงโทษตามวินัยทหารก็ไม่มี และเขายังมาคุยโวว่าตนไม่สามารถทำอะไรเขาได้ เพราะเจ้านายเขาคอยหนุนหลังอยู่ ตนจึงออกมาร้องเรียนต่อสื่อ 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ขอหย่าขาด หลังถูกผัวทหารซ้อ
 
              ทั้งนี้ ทางทีมงาน "ถกไม่เถียง" ได้ติดต่อหาคู่กรณี เพื่อให้ความเป็นธรรม ได้เล่าความทั้งสองฝ่าย โดยเขาเล่าว่า เขาไม่ได้มีดจี้คอ หรือข่มขู่ตน เพียงแต่พยายามเอามีดออกจากมือของฝ่ายหญิง เนื่องจากฝ่ายหญิงทุบรถของเขาก่อน และยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกาย หรือบังคับขู่เข็ญใด ๆ อีกทั้งยังเผยว่า ฝ่ายหญิงแอบนอกใจ พร้อมโชว์รูปว่าฝ่ายหญิงอยู่กับผู้ชายอื่น ซึ่งฝ่ายชายรับไม่ได้  
 
              คุณ เฟิร์น กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนยืนยันว่าเขาเอามีดจี้คอ ทำร้าย และข่มขู่ตนจริง ทำให้สภาพจิตใจของตนแย่มาก ส่วนเรื่องแอบนอกใจ ตนก็ไม่เคยทำ รูปที่เขามาเผยแพร่ก็เป็นรูปเมื่อนานมาแล้ว ผู้ชายในรูปก็เป็นอดีตแฟน ที่คบหาดูใจกันตั้งแต่ก่อน จะรู้จักสามีอีก พร้อมยืนยันอีกว่า ตนอยู่บ้านที่ จ.นครราชสีมาตลอด เพราะต้องคอยดูแลแม่ที่ป่วย ชาวบ้านแถวนั้นสามารถช่วยยืนยันได้ เพราะเห็นตนทุกวัน 
     
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ขอหย่าขาด หลังถูกผัวทหารซ้อ   ถกไม่เถียง : สาวร้อง ขอหย่าขาด หลังถูกผัวทหารซ้อ
 
              สุดท้ายที่ตนมาออกสื่อ เพราะอยากหย่าขาดกับเขา และอยากได้ทรัพย์สินของตนคืน อีกทั้งยังอยากให้เขาได้โทษทางวินัยสูงสุด พร้อมเงินเยียวยา 1 ล้านบาท ทั้งนี้ตนไม่ขอคืนดีใด ๆ และขอให้ชาตินี้อย่าได้เจอกันอีกเลย 
 
              ด้าน รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เล่าว่า ผู้เสียหายมาร้องเรียนกับตนว่าถูกทำร้ายร่างกายมา 3 ครั้งแล้ว ซึ่งครั้งนี้รุนแรงที่สุด อย่างไรก็ตาม ตัวฝ่ายชายรับข้าราชการทหาร ก็ควรได้รับโทษทางวินัย ผู้บังคับบัญชาต้องจัดการ เพราะเกิดเหตุจากพื้นที่ในค่ายทหาร ไม่ควรปล่อยให้เกิดเหตุเช่นนี้ 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ขอหย่าขาด หลังถูกผัวทหารซ้อ
 
              เขามาร้องเรียนว่าถูกทำร้ายร่างกายมา โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เป็นครั้งที่หนักที่สุดจนทนไม่ไหว อย่างไรก็ตาม ต่อให้บอกว่าฝ่ายหญิงมีชู้ ฝ่ายชายก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำร้ายร่างกาย ถ้าเขากระทำผิดต่อเรา เราก็ต้องใช้สิทธิ์ทางกฎหมายไปฟ้องศาลฯเรียกค่าเสียหาย หรือฟ้องหย่า ส่วนทรัพย์สินที่ทำให้เสียหาย มันสามารถซ่อมกันได้ แต่ร่างกายมันซ่อมกันยาก   
 
              ล่าสุด ตนได้ประสานเรื่องราวให้ ผบ.ทบ.แล้ว ให้ท่านสั่งการคนลงไปดูแลเรื่องนี้ ส่วนในรูปคดีก็ต้องหาผู้ใหญ่มาคุยไกล่เกลี่ยกัน เนื่องจากปัญหาความรุนแรงในครอบครัวส่วนใหญ่พอขึ้นศาลฯ ท่านก็จะให้ไกล่เกลี่ยตลอด 
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่