logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเครียด! ใช้ปืนปลิดชีพตัวเองดับ ทิ้งจดหมายลาโลก ปมป่วยโรคร้าย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี เกิดความเครียดที่ตัวเองป่วยเป็นโรคร้าย ตัดสินใจเขียนจดหมายลาตาย ก่อนจะใช้อาวุธปืนปลิดชีพให้ภรรยาไว้ดูต่า เครียด,เครียดฆ่าตัวตาย,ลาโลก,ทิ้งจดหมายลาโลก,ผู้ป่วยมะเร็ง,ยิงตัวเอง,ยิงตัวตาย,ฆ่าตัวตาย,หนุ่มใหญ่ฆ่าตัวตาย,ทนพิษมะเร็งไม่ไหว,ท้อแท้,เป็นมะเร็ง,ยอมแพ้มะเร็ง

269 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2565
หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี เกิดความเครียดที่ตัวเองป่วยเป็นโรคร้าย ตัดสินใจเขียนจดหมายลาตาย ก่อนจะใช้อาวุธปืนปลิดชีพให้ภรรยาไว้ดูต่างหน้า 
 
          ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ภายในบ้านเลขที่ 497 บ้านหนองบัว หมู่ที่ 7 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงเร่งไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวทำด้วยปูน มีรั้วรอบขอบชิด พบร่างนายประดิษฐ์ อายุ 54 ปี อยู่ในสภาพนอนบาดเจ็บบนที่นอนในห้องนอน และยังพบบาดแผลเป็นรูกระสุนปืนเข้าขมับขวา 1 แผล และใกล้ๆกัน พบอาวุธปืนยาว ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก และจำนวน 6 นัด วางไว้บนจดหมายลาตาย  1 ฉบับ วางอยู่ข้างตัวนายประดิษฐ์ 
 
          จากการตรวจสอบเนื้อหาของจดหมายลาตายฉบับนี้ ระบุว่า “หากว่าตนเองเป็นอะไรไป ไม่ต้องไปว่า ลอง (ชื่อภรรยาผู้ตาย) หรือใครเขานะ พี่ไม่ไหวแล้ว อยู่ไปก็ทรมานมาก ส่วนปืนนั้นมีนานเเล้วไม่ต้องสืบหาว่าเป็นของใครอีก ลงชื่อ หน่านโป่ง และน้องก้อย พี่ฝากดูเเลหลานกับภรรยาด้วย พี่ไม่ไหวเเล้ว พี่ทนโรคมะเร็งไม่ไหวเเล้วครับ”
 
          จากการสอบถามนางจำลอง ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับหลานชายนอนอยู่ในห้องนอนอีกห้องหนึ่ง สักครู่ใหญ่ได้ยินเสียงผู้ตายเรียกไปหา เมื่อตนเดินไปหาผู้ตายได้ปิดล็อคประตูเอาไว้อย่างแน่นหนา จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงเรียกให้ญาติและเพื่อนบ้านช่วยกันนำเหล็กชแลงงัดหน้าต่างเข้าไปดูพบนายประดิษฐ์ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนอยู่บนที่นอนแล้วมีเลือดไหลออกมา    
 
          ด้านญาติผู้เสียชีวิตอีกคนหนึ่ง ให้ข้อมูลว่าสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตต้องลงมือปลิดชีพตัวเองในครั้งนี้ สันนิษฐานว่า มาจากเครียดที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งตับ ซึ่งแพทย์ได้นัดผ่าตัดที่จังหวัดพิษณุโลกในเดือนหน้านี้แล้ว แต่มองว่า ผู้ตายอาจจะเจ็บปวดทรมานมาก จึงได้ตัดสินใจยิงตัวเองเสียชีวิต  
 
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนภรรยาและญาติอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นำส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลแม่สอด ก่อนมอบให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Z7KkQSG014s

ข่าวที่เกี่ยวข้อง