logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชอกช้ำ! ติดแอร์ 8 ตัวหันใส่เพื่อนบ้าน ล่าสุด ยอมย้ายแล้ว

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรียกได้ว่าเป็นปัญหาเพื่อนบ้านมีมาให้กุมขมับอยู่ตลอด ถ้าใครเจอเพื่อนบ้านดีก็น่าอิจฉา ใครเจอเพื่อนบ้านปวดใจ ก็ได้แต่ขอให้โชค เพื่อนบ้าน,ปัญหาเพื่อนบ้าน,เพื่อนบ้านทะเลาะกัน,คอมพ์แอร์,ติดแอร์ 8 ตัว,พ่นไอร้อนใส่บ้านคนอื่น,ข่าวร้องเรียน,แอร์

402 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2565
เรียกได้ว่าเป็นปัญหาเพื่อนบ้านมีมาให้กุมขมับอยู่ตลอด ถ้าใครเจอเพื่อนบ้านดีก็น่าอิจฉา ใครเจอเพื่อนบ้านปวดใจ ก็ได้แต่ขอให้โชคดี โดยล่าสุดเป็นเรื่องที่กลุ้มใจอีกแล้ว เมื่อมีเพจ TikTok ชื่อ @aor.api ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ชอกช้ำกับคอมพ์แอร์ 8 ตัวที่พ่นไอร้อนใส่บ้านคนอื่น”
 
ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ต่างกันออกความคิดเห็น ซึ่งบางคนบอกว่า “พลิกวิกฤตนี้สร้างรายได้เช่นซักอบรีด  ปากเค็มตากแห้ง เนื้อแดดเดียว เซฟต้นทุนมีลมร้อนฟรี 555” 
 
อย่างไรก็ตามภายหลังผู้โพสต์ก็ได้เผยข้อมูลผ่านช่อง TikTok ของเธอเองใช้ชื่อว่า @aor.api ได้ระบุข้อความในคลิปว่า “ล่าสุดได้คุยกับเจ้าของบ้าน เขาจะย้ายแอร์ทั้ง 8 ขึ้นหลังคาแล้วค่ะ” ทั้งนี้ชาวเน็ตก็เขามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “แนะนำพี่เขาให้ใช้ตัวปรับทิศทางลม มีขาย ถ้าย้ายเรื่องใหญ่” อีกทั้งต่างพากันชื่นชมเพื่อนบ้านที่เข้าใจถึงปัญหานี้
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rYWvf0cccmg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง