logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไล่ล่าเดือด! โจรตระเวนออกลักรถ สุดท้ายจนมุม ถอยชนเก๋ง “สิบตำรวจโท”

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจไล่ล่าเดือด โจรแสบเพิ่งพ้นคุก ออกตะเวนลักรถกระบะ สุดท้ายจนมุม ถอยชนเก๋งรถของ “สิบตำรวจโท” ไล่ล่าเดือด,ตำรวจล่า,โจรแสบ,เพิ่งพ้นคุก,โจรขโมยรถ,ลักรถ,ขโมยรถ,โจรจนมุม,ชนรถตำรวจ

370 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2565
ตำรวจไล่ล่าเดือด โจรแสบเพิ่งพ้นคุก ออกตะเวนลักรถกระบะ สุดท้ายจนมุม ถอยชนเก๋งรถของ “สิบตำรวจโท”
 
เป็นวินาทีที่ตำรวจชุดสืบสวนลพบุรี นำกำลังเข้าจับกุม ผู้ต้องหา คือ นายณัฐกิตติ์ หรือปู กองจำปี อายุ 40 ปี หลังไล่ล่ากันเดือดอย่างมาประมาณ 5 กิโลเมตร และ พอมาถึงทางเลี่ยงเมืองสายบายพาส ลพบุรี-สิงห์บุรี ตำบลกกโก อำเภอเมือง เจ้าหน้าที่คันแรกได้ปาดหน้า เพื่อต้องการให้ ผู้ต้องหา หยุดรถ  แต่ปรากฏว่า นายณัฐกิตติ์ ได้ใส่เกียร์ถอยหลังอย่างแรง เพื่อหลบหนีต่อ ทำให้ท้ายรถกระบะพุ่งมาชนรถเก๋ง ซึ่งเป็นรถส่วนตัว ของ “สิบตำรวจเอก ทศพล พลทอง” จนท้ายรถกระบะมาอยู่บนฝากระโปรง และ หนีต่อไปไม่ได้ ก่อนยอมจำนนให้เจ้าหน้าที่จับกุมแต่โดยดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
หลังจับกุม ตำรวจคุมตัวที่โรงพัก ตรวจสอบได้กลางของจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์งัดแงะรถ อย่าง มีดคัตเตอร์ ดอกสว่าน คีมล็อคโลหะ คีมปากกลม ประแจ ไขควง ไม้ไอศกรีมตัดแปลง อุปกรณ์เบ้ากุญแจที่ชำรุดจากการงัดเบ้ากุญแจรถยนต์ สิ่งเทียมอาวุธปืน (ปืนบีบีกัน เปลี่ยนลำกล้อง) และ  โทรศัพท์มือถืออีกจำนวน 6 เครื่อง
 
ส่วนพฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้ สืบเนื่องจากพื้นที่ จัดงานกระท้อนเมืองลพบุรี บริเวณหน้าอำเภอเมืองลพบุรี ได้มีคนร้าย พยายามก่อเหตุลักทรัพย์ รถกระบะ หลายครั้ง ประกอบด้วย วันที่ 11 มิถุนายน รถกระบะ 4 ประตู สีขาว ได้ ถูกลักไปจากลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต่อมาวันที่ 24 มิถุนายน รถกระบะ 4 ประตู  สีขาวที่จอดอยู่ หน้าที่ทำการตำรวจสันติบาลจังหวัดลพบุรี ได้มีคนร้ายก่อเหตุพยายามลักทรัพย์  แต่ไม่สามารถติดเครื่องยนต์ได้ จึงเปลี่ยนมาลักทรัพย์ ภายในรถแทน เช่นเดียวกับ วันที่ 1 กรกฎาคม รถกระบะ  4 ประตู ที่จอดอยู่ หน้าที่ทำการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ถูกคนร้ายงัดประตูเข้าไป แต่ไม่สามารถนำรถเอาไปได้เช่นกัน จึงขโมยทรัพย์สินภายในรถแทน
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจก็ได้วางแผน เพื่อสะกดรอยตามติดตามคนร้าย และ ไปดูข้อมูลทราบว่าเป็น นายณัฐกิจ หรือ ปู ซึ่งเคยถูกดำเนินคดีใน ข้อหา ลักทรัพย์รถยนต์ ในพื้นที่ปากช่อง และ เพิ่งจะพ้นโทษมา
 
จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ ตำรวจชุดจับกุม พบ รถเก๋ง สีขาว ซึ่งเป็นรถที่ ผู้ต้องหา ใช้โดยสารมาก่อเหตุครั้งที่ 1 ถึง และ ครั้งที่ 3 ขับมาจอดอยู่ใกล้ รถกระบะ 4 ประตู (คันที่ 4 คันที่ชนท้ายรถตร.) ที่ต้องการขโมยตามออเตอร์ เจ้าหน้าที่จึงขอกำลังสนับสนุน แต่นายณัฐกิตติ์ไหวตัวทัน หลบหนีไป และ สุดท้ายก็จนมุม เป็นไปตามคลิป รวม รถที่ขโมยมาทั้งหมด 5 คัน
 
เบื้องต้น นายณัฐกิตต์  ให้การรับสารภาพว่า จะเลือกเอาเฉพาะรถกระบะ 4 ประตูเท่านั้น โดยหลังจากได้รถไปแล้ว จะนำไปขายในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ฯ ในราคาคันละ 8 หมื่น – 1 แสนบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เตรียมทำการขยายผลต่อไปอีก
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/GYM_gyjRIkg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง