logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาวบ้านร้อง! เจ้าของร้านอาหารดังโกงแชร์ 30 ล้าน ขอเงินคืนไม่ได้ ไล่ให้ไปฟ้องเอา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กลุ่มชาวบ้านใน จ.อุดรธานี ร้องเรียนสื่อมวลชน หลังเจ้าของร้านอาหารชื่อดังโกงแชร์กว่า 30 ล้าน พร้อมเดินทางไปแจ้งทนา เจ้าของร้านอาหาร,โกงแชร์,30ล้านบาท,กินหรูอยู่สบาย,ไล่ให้ไปฟ้องเอา

420 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2565
          กลุ่มชาวบ้านใน จ.อุดรธานี ร้องเรียนสื่อมวลชน หลังเจ้าของร้านอาหารชื่อดังโกงแชร์กว่า 30 ล้าน พร้อมเดินทางไปแจ้งทนายความให้ดำเนินคดี ซึ่งมีการแฉว่า ตัวท้าวแชร์ไม่สนใจความเดือดร้อนของชาวบ้านเลย ยังมีพฤติกรรมกินหรูอยู่สบาย เหยื่อบางแม่ป่วยขอเงินแต่กลับไม่ให้ จนสุดท้ายแม่ต้องเสียชีวิตไป แถมท้ารบอีกว่า “ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา”
 
          ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากกลุ่มผู้เสียหาย โดยได้ร้องเรียนว่า ถูกเจ้าของร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดอุดรธานีโกงเงินแชร์กว่า 30 ล้านบาทไป จำนวนผู้เสียหายกว่า 300 ราย บางคนเดือดร้อนขอเงินคืน แต่กลับถูกปฏิเสธ พร้อมบอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา
 
          น.ส.ฝน อายุ 39 ปี หนึ่งในผู้เสียเสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้ได้มาพบกับทนายความเพื่อขอให้ดำเนินคดีกับท้าวแชร์ที่เจ้าของร้านอาหารชื่อดังใน จ.อุดรธานี ซึ่งเชิดเอาเงินไปกว่า 30 ล้าน โดยแชร์นี้ได้เล่นมากว่า 5 ปีแล้ว เริ่มต้นจากวงเล็กๆ ก่อนจะขยายวงแชร์เยอะเรื่อยๆจากวงหลักหมื่น เป็นวงแสน และวงล้าน  โดยท้าวแชร์รายนี้บอกอีกว่า จะขอไปลงทุนด้วย แต่ปราฏว่าประมาณกลางเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา บ้านแชร์กลับล้ม แต่ท้าวแชร์ก็ยังเก็บเงินแชร์เป็นก้อนไป
 
          นอกจากนี้ มีรายงานระบุว่า มีลูกแชร์ 1 คน ช่วงที่แม่ป่วย บ้านแชร์นี้บ้านนี้ประกาศปิดลง ซึ่งลูกแชร์คนนี้ได้เอาเงินทั้งหมดที่มีไปลงกับแชร์ เพื่อที่ต้องการนำเงินมารักษาแม่ โดยเคยทักไลน์ไปขอเงินกับท้าวแชร์เพื่อขอเงินมารักษาแม่ แต่ท้าวแชร์บอกว่าให้รอตามคิว จนกระทั่งแม่ของผู้ชายคนนี้เสียชีวิต และยังมีการเอาเงินของสมาชิกหลายๆคนมาลงทุนอีกด้วย

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/K2mkSmL9AnQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง