logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดสลด! แม่โพสต์ตามหาฟอร์จูนเนอร์สีขาวชน ลูกวัย 14 ปี เสียชีวิต

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุการณ์สลดขึ้นที่ จ.กระบี่ เมื่อคุณแม่รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความวอนโลกออนไลน์ให้ช่วยตามหารถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ปริศนาคันห รถชน,ชนแล้วหนี,ชนดับ,ชนนักเรียน,ตามหาคนร้าย

353 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2565
          เกิดเหตุการณ์สลดขึ้นที่ จ.กระบี่ เมื่อคุณแม่รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความวอนโลกออนไลน์ให้ช่วยตามหารถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ปริศนาคันหนึ่งที่ก่อเหตุชนลูกชายวัย 14 ปีของเธอจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป
 
          ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Nasree Puyang” นำคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ช่วงที่เกิดเหตุรถเก๋งคันหนึ่ง ชนกับรถจักรยานยนต์ ขณะกำลังขี่ออกจากปั้มน้ำมันข้ามไปยังถนนอีกฝั่ง 
โดยเหตุการณ์เริ่มจากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กณ 7943 กระบี่ เข้ามาเติมน้ำมันในปั้ม จากนั้นได้ขับขี่ออกจากปั้มไป โดยพยายามข้ามถนนไปยังอีกฝั่ง แต่ระหว่างนั้นมีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ซึ่งขับมาทางตรงด้วยความเร็วสูงชนเข้าอย่างจังจนคนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นลอยขึ้นไปบนอากาศก่อนจะร่วงลงมา ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว ไม่ได้จอดมาดูคนเจ็บ แต่ขับหนีหายไปโดยมุ่งหน้าไปทาง ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ ต่อมา
สุดท้ายคนขับรถจักรยานยนต์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
          ทีมข่าวเย็นประเด็นร้อน ได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก ทราบว่าเป็นแม่ของผู้ตาย คือ น.ส.ทิพย์นภา อายุ 31 ปี อาชีพเป็นครูผู้ช่วยโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ 
เธอเล่าว่า คนที่เสียชีวิต คือ น้องฟาฮัส อายุ 14 ปี ลูกชายของเธอเอง โดยวันเกิดเหตุตนอยู่ที่บ้าน แต่ลูกชายบอกว่าจะขอไปนอนบ้านของตา ซึ่งตนเองก็ให้ไป แล้วน้องขี่รถจักรยานยนต์ไปแวะเติมน้ำมันภายในปั้มใกล้กับสามแยกในสระ หมู่ 2 ต.ทับปริก ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์สลดขึ้นอย่างในคลิป โดยตนเองมาทราบเรื่องตอนหลังจึงตามไปดูอาการที่โรงพยาบาล ก็ทราบว่า น้องมีอาการบาดเจ็บรุนแรง มีเลือดคั่งในช่วงท้อง / ขาขวาเลือดออกมาก และความดันต่ำ จนสุดท้ายน้องเสียชีวิตในคืนเดียวกัน
 
          น.ส.ทิพย์นภา เล่าอีกว่า ตนเองพร้อมกับญาติๆ รวมทั้งตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ พยายามออกไปช่วยกันหาหลักฐาน เพื่อจะติดตามรถฟอร์จูนเนอร์ปริศนาคันนี้ให้มาพูดคุยกัน และอยากจะถามว่าทำไมพอชนแล้วไม่จอดลงมาดูอาการน้องเลย ทำไมต้องหนีด้วย จึงโพสต์เรื่องนี้ผ่านโลกออนไลน์ เพื่อขอให้ชาวเน็ตช่วยกันแจ้งเบาะแส หรือหากวันเกิดเหตุวันที่ 29 มิ.ย.ในช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. หากรถของใครขับตามมาและพบเห็นเหตุการณ์ หรือมีกล้องหน้ารถ ตนอยากขอให้ช่วยส่งมาให้ทางตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวคันนี้ ให้มาพูดคุยกันว่า ใครผิดใครถูก
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/a0MI4ZgpWT4