logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร้านค้าในตลาดเมืองคอนโวย! โจรอาละวาด ย่องฉกของ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พ่อค้าแม่ค้าในตลาดเทศบาลคูขวาง ร้องเรียนผ่านเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 กรณีมีโจรมาค้นของตามแผงยาวิกาล ทำให้หลาย ร้านค้า,เมืองคอน,ตลาด,โจร,ช้อปปิ้ง,ขโมยของ

247 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2565
          พ่อค้าแม่ค้าในตลาดเทศบาลคูขวาง ร้องเรียนผ่านเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 กรณีมีโจรมาค้นของตามแผงยาวิกาล ทำให้หลายเจ้าหวั่นไม่ปลอดภัย และอาจจะโดนขโมยของทำมาหากิน ยิ่งในยุคนี้ก็ค้าขายลำบากอยู่แล้ว ยังจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก
 
          คลิปอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ลงเรื่องราวความเดือดร้อนของประชาชนว่า “สมาชิกฝากร้องเรียนใครเจอก็แจ้ง เจ้าหน้าที่จัดการ”
 
          ในภาพจะเห็นชายวัยกลางคน รูปร่างผอม ผมทรงรองทรง ย่องเข้ามาในร้านขายของ ค้นหาสิ่งของมีค่าที่อยู่ตามลิ้นชักต่างๆ ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 2 นาที
 
          เหตุเกิดขึ้นเมื่อวาน เวลา 18.40น ที่ตลาดเทศบาลคูขวาง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีโจรย่องเดียวออกมาขโมยของตามร้านค้าที่อยู่ในตลาดบ่อยมาก ใครพบเห็นชายในคลิปช่วยแจ้งเบาะแสเพื่อเราจะได้ดำเนินคดี เพราะตอนนี้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดเดือดร้อนมาก เดือนนี้ทั้งเดือน เหมือนเลือกช้อปปิ้งได้ตามใจชอบเลย  ขอวอนเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยดูแลหน่อยครับ

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/wNgvcFWX-CM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง