logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รั้วปันสุข! เจ้าของบ้านสั่งอาหารผ่านแอป ไรเดอร์แขวนหน้าบ้าน ถูกหนุ่มมือดีมาฉกไป

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ต้องบอกว่าเรื่องปากท้อง คือ ปัญหาสำคัญ อย่าง สาวรายนี้ เธอสั่งไรเดอร์ให้มาส่งข้าว แล้วพอดีอยู่ในห้องน้ำ จึงบอกแขวนไว้หน้าบ้ ขโมยข้าว,ขโมยของกิน,สั่งอาหารผ่านแอป,รั้วปันสุข,มือดี,ขโมยอาหาร

253 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2565
         ต้องบอกว่าเรื่องปากท้อง คือ ปัญหาสำคัญ อย่าง สาวรายนี้ เธอสั่งไรเดอร์ให้มาส่งข้าว แล้วพอดีอยู่ในห้องน้ำ จึงบอกแขวนไว้หน้าบ้านเลย แต่ปรากฏว่า พอเธอจะออกมาเอา ข้าวหายไปได้อย่างไร ไปดูกล้องวงจรปิดพร้อมกัน 
 
         คลิปนี้ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เป็นผู้นำมาโพสต์ โดยในคลิปเราจะเห็น พี่ไรเดอร์คนหนึ่ง ขับมาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง จากนั้น ก็ค่อยๆนำถุงข้าวมาแขวนไว้ที่รั้วประตูบ้าน จากนั้น พี่ไรเดอร์ ก็ถ่ายรูปส่งให้ ลูกค้า  และ ก็ขับออกไป
 
         ต่อมา มีผู้ชายคนหนึ่ง เดินผ่านหน้าบ้านหลังนี้ไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ปรากฏว่า เขาย้อนกลับมา ก่อนมองซ้าย มองขวา เมื่อสบโอกาสเห็นว่าไม่มีคนอยู่ ก็ขโมย “กับข้าว” ของสาวรายนี้ไปอย่างหน้าตาเฉย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายใน 5 นาที เท่านั้น ข้าวก็สามารถให้ไปได้แล้ว
 
         ผู้โพสต์ บอกว่า ยุคข้าวของแพงกับข้าวที่สั่งมาแขวนไว้ยังไม่ปลอดภัย..ขโมยหยิบไปเฉยเลย // ขออนุญาตเตือนภัยในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ คือ มีไรเดอร์มาส่งข้าวแล้ว พอดีเราเข้าห้องน้ำอยู่ ก็เลยบอกให้แขวนไว้ไม่ถึง 5 นาที จะออกไปเอา "ข้าวช่านนหายไปไหนเนี้ย" มาเปิดดูกล้องย้อนหลังก็เป็นไปตามคลิป  พร้อมบอกว่า “คงคิดว่าเป็นรั้วปันสุข - คิดเสียว่าทำบุญ” 
 
        นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า รู้ตัวแล้วว่าคนไหน เอาหลักฐานให้ดู ตอนแรกไม่ยอมรับ แต่สุดท้ายก็จำนนด้วยหลักฐาน และ ถ้าไม่มีกล้อง อาจจะเข้าใจว่าเป็นน้องไรเดอร์ 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/0tPjMhf0BaU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง