logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แฟนสาวร้องสื่อ สามีถูกยิงหน้าผับอาการสาหัส ผ่านไปเกือบ 3 เดือนคดีไม่คืบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นางสาววราภรณ์ ทองน้อย อายุ 29 ปี ร้องสื่อขอให้ช่วยเร่งคดีจับตัวคนร้ายมาลงโทษโดยไว เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 65 นา เมีย,ภรรยา,แฟนสาว,ร้องสื่อ,สามีถูกยิง,ถูกยิงหน้าผับ,คดีไม่คืบ,ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง

438 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2565
นางสาววราภรณ์ ทองน้อย อายุ 29 ปี ร้องสื่อขอให้ช่วยเร่งคดีจับตัวคนร้ายมาลงโทษโดยไว เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 65 นายนายพงษ์ศักดิ์ สอนดี (สามี) ถูกยิงเข้าที่คอ 1 นัด ที่แก้ม 1 นัด บริเวณหน้าสถานบันเทิงดังย่านรังสิต จ.ปทุมธานี นำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ส่วนคนที่ก่อเหตุยิงคือ นายธนวัฒน์ เจอมณีสุวรรณ ตอนนี้ยังหลบหนีอยู่
 
นางสาววราภรณ์ เล่าให้ฟังว่า สามีตนเองได้ไปเที่ยวกับเพื่อน 7 คนที่ผับแห่งหนึ่งย่านรังสิตคลอง 1 ระหว่างดื่มกินก็ได้มีการขอชนแก้วกับผู้หญิงโต๊ะข้าง ๆ จังหวะนั้นเองทำให้ผู้ชายในโต๊ะไม่พอใจ โทรศัพท์ไปเรียกพวกมาหลายสิบคนมาดักรออยู่หน้าร้าน เวลาผ่านไปสักพักแฟนตัวเองกับเพื่อนอีก 2 คนได้เดินออกไปสูบบุหรี่กันหน้าร้าน ไปเจอกับผู้ชายโต๊ะข้าง ๆ ที่ดักรออยู่หน้าร้าน เลยมีการเคลียร์กัน การ์ดที่ร้านก็เข้ามาห้ามแต่ไม่เป็นผลเพราะพวกนั้นน่าจะมีอิทธิพล แฟนตนเองกับเพื่อนอีก 2 คนจึงยกมือไหว้ขอโทษไป แต่ฝั่งนั้นไม่ยอมจบ ลงมือรุมทำร้ายแฟนตนเองกับเพื่อน ๆ จนแฟนตนเองต้องวิ่งหนีไปทางหลังร้าน และเพื่อน 2 คนวิ่งหนีเข้าไปในร้าน จากนั้นแฟนตนเองก็ไปหาท่อนเหล็กหลังร้านวิ่งย้อนกลับมาเพื่อจะช่วยเพื่อน คิดว่าเพื่อนโดนรุมอยู่ พอแฟนตนเองวิ่งมาถึงก็เอาท่อนเหล็กตีไปที่หัวไหล่คนในกลุ่มนั้นไป 2 ครั้งทำให้  นายธนวัฒน์ เอาปืนออกมายิงแฟนตนเองเข้าที่หน้า 1 นัด แฟนตนเองจึงล้มลง นาย ธนวัฒน์ จึงได้ยิงซ้ำที่ลำคออีก 1 นัด จากนั้นคนร้ายทั้งหมดได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังเกิดเหตุ เพื่อน ๆ แฟนได้เรียกรถพยาบาลนำตัวแฟนส่งตัวไปโรงพยาบาลประทุมเวชโดยด่วนเพื่อทำการผ่าตัด ต่อมาก็ต้องย้ายไปโรงพยาบาลปทุมธานี และย้ายมายังโรงพยาบาลอยุธยา เนื่องจากไม่มีค่ารักษาพยาบาลต้องใช้บัตร 30 บาทรักษา นับตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ แฟนตนเองยังต้องรักษาตัวโรงพยาบาล หมอระบุว่า เป็นอัมพาตตั้งแต่คอลงไปถึงขา
 
หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ สภ.จุฬาลงกรณ์ ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ภาพชัดมาก เห็นกลุ่มคนร้ายก่อเหตุได้อย่างชัดเจน แต่พอจะขอถ่ายภาพมาตำรวจกลับไม่ยอม
 
นางสาววราภรณ์  เล่าต่อว่า ต่อมาได้มีผู้มีมิอิทธิพลย่านรังสิต มาเจรจาขอจบคดีโดยเยียวยาเป็นเงิน 7 แสนบาท ทางพ่อสามีกลัวอิทธิพลจึงตอบตกลงไป แต่ผ่านมาหลายเดือนแล้วก็ยังไม่มีใครนำเงินมาเยี่ยวยาสักบาท ตนเองต้องแบกรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดคนเดียว และเมื่อเดือนที่แล้วตนเองได้สอบถามไปยังตำรวจว่าตอนนี้คดีไปถึงไหนแล้ว ตำรวจตอบว่า กำลังตามจับอยู่
 
นางสาววราภรณ์  กล่าวว่า ตนเองอยากวิงวอนให้คนร้ายเข้ามอบตัว ถ้าไม่มอบตัวก็อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ เพราะตอนนี้สามีตนเองต้องกลายเป็นคนพิการอัมพาตตั้งแต่ลำคอลงมา ตนเองต้องแบกภาระเลี้ยงดูสามีที่นอนเป็นอัมพาต ช่วยตัวเองไม่ได้ และลูกน้อย 2 ขวบอีก 1 คน ไหนจะต้องดูแลลูกติดของสามีอีก 2 คน คนโต 11 ขวบ คนกลาง 9 ขวบ
 
นางสมจิตร สีจะแปง แม่คนโดนยิง เผยความในใจว่า สงสารลูกเหลือเกิน ตนเองเป็นครอบครัวคนจน ไม่รู้จะช่วยลูกทางไหนดี ไหนจะหลานอีก
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/8dGFdTyWUGw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง