logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุกอาจกลางเมือง ! ตำรวจสอบปากคำเยาวชนไล่ยิงกันกลางถนนย่านมีนบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีความคืบหน้ากรณีที่เยาวชนไล่ยิงกันกลางถนนย่านมีนบุรี ล่าสุด ตำรวจได้ทยอยนำกลุ่มเยาวชนมาสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ด้าน ตำรวจ,สอบปากคำ,เยาวชน,อริ,ไล่ยิงกัน,มีนบุรี,รามอินทรา,พยายามฆ่า,กลางถนน,ยิงกัน,วัยรุ่นยิงกัน,ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวบันเทิง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง

256 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2565
มีความคืบหน้ากรณีที่เยาวชนไล่ยิงกันกลางถนนย่านมีนบุรี ล่าสุด ตำรวจได้ทยอยนำกลุ่มเยาวชนมาสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ด้านหนึ่งในผู้ก่อเหตุ ปฏิเสธเป็นฝ่ายยิง แต่ยอมรับมีอาวุธปืนพร้อมขอโทษพ่อแม่ที่ทำให้เดือดร้อน
 
พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลมีนบุรี ทยอยนำตัวเยาวชนบางส่วนที่ก่อเหตุ ไล่ยิงกลางถนนรามอินทรา 113 ขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนตามที่ปรากฏตามโซเชียลไปสอบปากคำร่วมกับพนักงานอัยการมีนบุรีและทีมสหวิชาชีพ หลังจากตำรวจสามารถติดตามตัวได้ทั้งหมด 8 ราย
 
ด้าน พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่าขณะนี้ตำรวจสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุไล่ยิงกันมีทั้งหมด8ราย ผู้เสียหาย 2 ราย ซึ่งทั้งสองฝ่ายเคยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษา ก่อนจะแยกย้ายกันไปเรียนคนละสถาบันจนกระทั่งมาเจอกันอีกครั้ง
 
โดยฝ่ายที่ก่อเหตุซึ่งมีจำนวนมากกว่าได้เข้าไปทักทายว่าจำกูได้ไหม จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้มีปากเสียง จนถึงขั้นชกต่อยและไล่ยิงกันตามคลิปที่ปรากฏในโซเชียลมีเดีย เบื้องต้นตำรวจจะตั้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าและครอบครองอาวุธปืนและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ส่วนผู้เสียหาย 2 รายตำรวจจะเชิญมาให้ปากคำเพื่อรวบรวมหลักฐานก่อนแจ้งความดำเนิน โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
 
ขณะที่หนึ่งกลุ่มเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุ ยอมรับว่า วันดังกล่าวไปเจอคู่กรณีโดยบังเอิญและยอมรับว่า หนึ่งในกลุ่มเพื่อนเป็นเพื่อนกับคู่กรณีสมัยเรียนมัธยมฯ แต่ไม่ทราบว่าทำไมถึงมีเรื่องกัน พร้อมปฏิเสธว่าถึงแม้กลุ่มตนเองจะมีมากกว่าแต่ไม่ได้เป็นคนยิงปืน แต่เสียงปืนที่ดังเกิดจากฝ่ายคู่กรณีที่ทำปืนลั่น แต่ยอมรับว่าฝ่ายตนเองเป็นฝ่ายชักปืนออกมาตามที่ปรากฏตามคลิป
 
อย่างไรก็ตามกล่าวว่ารู้สึกเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดต่อหน้าพ่อและแม่และรับปากว่าหลังจากนี้ไปจะไม่ก่อเหตุอีกและจะตั้งใจเรียนพร้อมกับจะนำเรื่องนี้เป็นบทเรียนและจะไปบอกกล่าวให้เพื่อนฟังเพื่อให้เป็นตัวอย่างว่าเป็นเรื่องไม่ดีไม่ถูกต้อง
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/xNlnfxJx5dI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง