logo ถกไม่เถียง

รู้มุมกล้อง! โจรแสบ ใช้ผ้าคลุมพรางตัว ย่องยกตู้บริจาควัด #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : โจรแสบรู้มุมกล้อง ใช้ผ้าคลุมตัว ก่อนย่องเข้าไปภายในวัด เพื่อขโมยตู้บริจาคเงิน จำนวน 2 ตู้ จากนั้นก็ค่อย ๆ อุ้มตู้บริจาคออกมาเพื่อที่ รู้มุมกล้อง,โจรแสบ,ย่องยกตู้บริจาค,โจรแสบยกตู้บริจาค,คลุมผ้าพรางตัว,ขโมยตู้บริจาควัด,วัด,ตู้บริจาค

548 ครั้ง
|
30 มิ.ย. 2565
โจรแสบรู้มุมกล้อง ใช้ผ้าคลุมตัว ก่อนย่องเข้าไปภายในวัด เพื่อขโมยตู้บริจาคเงิน จำนวน 2 ตู้ จากนั้นก็ค่อย ๆ อุ้มตู้บริจาคออกมาเพื่อที่จะนำไปทุบเอาเงินที่อยู่ด้านใน จะเป็นอย่างไรไปดูภาพกัน
 
ภาพที่มเห็น ไม่ใช่ผีสางแต่อย่างใด แต่เป็นโจรแสบที่รู้มุมกล้องเป็นอย่างดี ใช้ผ้าผืนใหญ่คลุมร่างกายเอาไว้ก่อนค่อยๆ เดินย่องเข้าไป ยกตู้บริจาคจำนวน 2 ตู้ ก่อนเดินหลบหนีออกไปทางหน้าวัดอย่างใจเย็น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่วัดเชตวนาราม (วัดน้ำดิบ) พื้นที่หมู่ 8 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อช่วงตี 2 ของเมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) 
 
หลังเกิดเหตุ เจ้าอาวาสวัด ได้แจ้งไปยัง ตำรวจสภ.เมืองกำแพงเพชร ให้มาตรวจสอบ ปรากฏว่า ไปเจอตู้บริจาค จำนวน 2 ตู้ ถูกงัดและนำไปทิ้งในสระน้ำของวัด 
 
พระภราดร วิสุทธิสีโล เจ้าอาวาสวัด เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (29 มิ.ย.) มีพระลูกวัดมาแจ้งว่า ตู้บริจาคเงินที่วางอยู่ด้านหน้าวิหารหลวงพ่ออุดมโชค จำนวน 2 ตู้ หายไป จึงได้มาตรวจสอบกล้องวงจรปิด  พบว่า มีคนร้าย 1 คน ใช้ผ้าคลุมตัว (คล้ายเชิดสิงโต) เดินเข้ามาภายในวัด จากนั้นได้ยกตู้บริจาคออกไปทีละตู้ รวม 2 ตู้ เดินออกไปทางหน้าวัด 
 
เจ้าอาวาสวัด จึงได้ให้พระลูกวัด และสามเณร ช่วยกันเดินสำรวจบริเวณรอบวัด ก่อนจะพบว่าตู้บริจาค ถูกโยนทิ้งในบ่อน้ำที่อยู่หน้าวัด ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จึงได้ช่วยกันนำตู้บริจาคขึ้นมา พบว่า กระจกตู้ถูกทุบแตก ส่วนเงินบริจาคหายไป ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแบงก์ 20 รวมเงินทั้ง 2 ตู้ ประมาณ 4,000 บาท นอกจากนี้ยังพบ คีมปากนกแก้วถูกโยนทิ้งบริเวณริมบ่อน้ำด้วย
 
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจเมืองกำแพงเพชร ได้ลงพื้นที่ติดตามกล้องวงจรปิด และรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุ เพื่อตามหาตัวคนร้ายทันที ในขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกำแพงเพชร ได้เข้าเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือของคนร้ายรายนี้ เพื่อนำไปเป็นหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/0CHYJQmDEhk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง