logo ถกไม่เถียง

สามีใจกว้าง! ให้อภัยภรรยา แอบคุย “ลี มินโฮ” ตัวปลอม แถมถูกหลอกเงินเกือบแสน! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : คุณเชอร์รี สาวที่ถูกหลอกโอนเงิน เปิดเผยกับรายการถกไม่เถียงว่า ตนได้รู้จักกับ “ลี มินโฮ” ตัวปลอม ในแอปหาคู่ ซึ่งฝ่ายชายทักมาหาก่อน แน ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ลีมินโฮ,ลี มินโฮ,หลอกโอนเงิน,ลีมินโฮตัวปลอม,ทนายสงกาญ์,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สแกมเมอร์,scammer,มิจฉาชีพ,ฆ่าตัวตาย,จบชีวิต,โดนหลอก,หลอกเงิน,หลงรักสแกมเมอร์,หลอกลวง

1,579 ครั้ง
|
30 มิ.ย. 2565

คุณเชอร์รี สาวที่ถูกหลอกโอนเงิน เปิดเผยกับรายการ “ถกไม่เถียง” ว่า ตนได้รู้จักกับ “ลี มินโฮ” ตัวปลอม ในแอปหาคู่ ซึ่งฝ่ายชายทักมาหาก่อน แนะนำตัวว่าชื่อ “ลี มินโฮ” เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ โดยตนก็รู้จัก “ลี มินโฮ” ตัวจริงอยู่แล้ว และตนได้หลงเชื่อ แต่สุดท้ายได้มาเอะใจหลังจากที่โอนเงินไปกว่า 70,000 บาท ว่าทำไมนักแสดงชื่อดัง ถึงให้ตนโอนเงินไปให้

ถกไม่เถียง : สามีใจกว้าง! ให้อภัยภรรยา แอบคุย ลี

            “ลี มินโฮ” ตัวปลอมได้บอกกับคุณเชอร์รีว่า ตนถูกบังคับให้แต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก แต่อยากแต่งงานกับคนที่เลือกเอง โดยระหว่างที่คุยกัน “ลี มินโฮ” ตัวปลอมเรียกคุณเชอร์รีว่าที่รักทุกครั้ง  และบอกว่ารับได้หากคุณเชอร์รีแต่งงานมีลูกแล้ว หลังจากนั้นจึงใช้กลอุบายหลอกคุณเชอร์รี ให้โอนเงินไปให้ ครั้งแรกเป็นการโอนเงินค่าภาษีนำเข้าพัสดุ เพื่อเป็นของขวัญให้แก่คุณเชอร์รี เป็นเงิน 30,000 บาท ซึ่งคุณเชอร์รีถูกหลอกโอนเงินไปทั้งหมด 70,000 บาท

ถกไม่เถียง : สามีใจกว้าง! ให้อภัยภรรยา แอบคุย ลี

            หลังจากที่คุณเชอร์รีรู้ว่าตนเองถูก “ลี มินโฮ” ตัวปลอมหลอก จึงตัดสินใจเดินลงไปที่สระน้ำหลังร้าน หวังจบชีวิตตนเอง เพราะเครียดหางทางออกไม่ได้ และน้อยใจที่ถูกสามีกับพ่อต่อว่าอย่างรุนแรง คิดเพียงว่าตนเป็นคนสร้างปัญหา ต้องเป็นคนจบปัญหาเอง แต่มีพนักงานในร้านมาช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

ถกไม่เถียง : สามีใจกว้าง! ให้อภัยภรรยา แอบคุย ลี

            คุณสีน้ำ สามีของคุณเชอร์รี เล่าต่อว่า ตนรู้เรื่องนี้เพราะเห็นว่าเงินในบัญชีของตนหายไป จึงไปเค้นสอบถามภรรยา จนได้รู้ความจริงว่าคุณเชอร์รีได้โอนเงินกว่า 70,000 บาท ไปให้ “ลี มินโฮ” ตัวปลอม ด้วยความเสียใจ ตนจึงต่อว่าภรรยาอย่างรุนแรงจนเธอวิ่งหนีไป แต่หลังจากที่ตนทราบว่าคุณเชอร์รีตัดสินใจจบชีวิตในสระน้ำ จึงฉุกคิดได้และเข้ามาปลอบภรรยา พร้อมให้อภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถกไม่เถียง : สามีใจกว้าง! ให้อภัยภรรยา แอบคุย ลี

            ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ได้แนะนำให้ไปแจ้งความข้อหาฉ้อโกงโดยการแสดงตนเป็นคนอื่น และข้อหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทั้งสองข้อหามีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท พร้อมกำชับว่าให้ติดตามกระบวนการสืบสวน นำตัวคนผิดมาลงโทษ และสามารถแจ้งอายัดบัญชีที่หลอกเงินเราไปได้

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/72vT1lk6h1U