logo ถกไม่เถียง

เซอร์ไพรส์! คนไร้บ้าน แห่ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้สาวใจบุญ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : สาวใจบุญ จัดเต็มนำของไปให้คนไร้บ้าน แต่ปรากฏว่า เจอเซอร์ไพรซ์กลับ คนไร้บ้านรวมตัวร้องเพลงวันเกิดให้ จะน่ารักขนาดไหน ไปดูภาพพร้อมกัน คนไร้บ้าน,อวยพรวันเกิด,สาวใจบุญ,ร้องเพลง,เซอร์ไพรส์

579 ครั้ง
|
29 มิ.ย. 2565
สาวใจบุญ จัดเต็มนำของไปให้คนไร้บ้าน แต่ปรากฏว่า เจอเซอร์ไพรซ์กลับ คนไร้บ้านรวมตัวร้องเพลงวันเกิดให้ จะน่ารักขนาดไหน ไปดูภาพพร้อมกัน 
 
คนไร้บ้านรวมตัวกัน ยืนร้องเพลงวันเกิดให้ หญิงสาวคนถ่ายคลิป หลังนำสิ่งของและอาหารไปแจกให้ ถือว่าเป็นภาพที่น่ารัก น่าประทับอย่างใจอย่างมาก นอกจากร้องเพลงให้แล้ว ยังไม่พอ ยังต่างพากันอวยพรวันเกิดให้หญิงสาวใจบุญคนนี้ด้วย
 
ล่าสุด ทีมงาน “ถกข่าวร้อน” ได้มีโอกาสพุดคุยกับสาวใจบุญคนนี้ ชื่อคุณธนารัตน์ หรือ คุณต้น บอกว่า เมื่อวานนี้ได้มีโอกาสนำสิ่งของไปแจกให้คนไร้บ้าน ที่ว่างข้างศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จังหวัดขอนแก่น พอแจกเสร็จแล้ว ก็งงว่าทำไมไม่แยกย้ายกันเหมือนทุกครั้ง เลยบอกว่า แจกครบทุกอย่างแล้วนะคะ  แต่พี่ๆเขาบอกว่า “ ที่มาแจกของเพราะเป็นวันเกิด  “ เขาเลยอยากรวมตัวกันร้องเพลงวันเกิดให้ก่อน จึงเป็นที่มาของคลิปดังกล่าว 
 
นอกจากนี้ ทีมงานยังได้ไปตรวจสอบโซเชียลของ คุณต้น ปรากฏว่า เธอเป็นสาวใจบุญจริงๆ เพราะ ช่วงโควิดระบาดที่ผ่านมา  เธอจะทำข้าวไปแจกทุกวันค่ะ แต่ทำแค่ 10-15 ชุด แต่ด้วยเศรษฐกิจและอะไรหลายๆอย่าง เลยเปลี่ยนมาแจกทุกวันพระ ซึ่งทำมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว  โดยก็จะมีเพื่อนๆช่วยสมทบคนละ 100-200 แล้วแต่โอกาส

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/5XT8OLK9bGI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง