ทวงความยุติธรรม! หนุ่มตกเป็นแพะ “คดีฆ่าคนตาย” แฉ! มีพยานถูกข่มขู่ให้โกหก : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

ทวงความยุติธรรม! หนุ่มตกเป็นแพะ “คดีฆ่าคนตาย” แฉ! มีพยานถูกข่มขู่ให้โกหก : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มถูกกล่าวหา เป็นแพะคดีฆ่าคนตาย ติดคุกฟรี ออกมาทวงความยุติธรรม เปิดเผยกับรายการ ถกไม่เถียง ว่ามีพยานถูกตำรวจข่มขู่ให้โกหก พร้อมแส ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แพะ,ฆ่าคนตาย,ตำรวจ,สำนวนคดี,รณณรงค์,ฎีกา,ยกฟ้อง,ไม่ยื่นฎีกา,พนักงานสอบสวน,ยัดข้อหา,ซ้อมพยาน,โกหก,เยียวยา,คนบริสุทธิ์,ศาลชั้นต้น,ศาลอุทธรณ์,ศาลฎีกา,อัยการสูงสุด,ฤทธิชัย,กระบวนการยุติธรรม

672 ครั้ง
|
29 มิ.ย. 2565

หนุ่มถูกกล่าวหา เป็นแพะคดีฆ่าคนตาย ติดคุกฟรี ออกมาทวงความยุติธรรม เปิดเผยกับรายการ “ถกไม่เถียง” ว่ามีพยานถูกตำรวจข่มขู่ให้โกหก พร้อมแสดงหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์

ถกไม่เถียง : ทวงความยุติธรรม! หนุ่มตกเป็นแพะ คดี

          คุณฤทธิชัย เสือเดช ผู้ที่กล่าวหาว่าเป็นคนร้ายคดีฆ่าคนตาย เปิดเผยกับรายการ “ถกไม่เถียง” ว่าตนถูกกล่าวหาว่าเป็นคนร้ายคดีฆ่าคนตาย เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2558 แต่ในวันเกิดเหตุตนอยู่ในค่ายบำบัดยาเสพติด ที่มีแม่น้ำล้อมรอบและมีทางเข้าออกแค่ทางเดียว หากจะก่อเหตุได้จะต้องว่ายข้ามแม่น้ำแม่กลองไปอีกฝั่งหนึ่งและว่ายกลับมาที่ค่าย โดยตนพยายามที่จะแสดงความบริสุทธิ์  สุดท้ายถูกตัดสินจำคุก 84 วัน แต่หลังออกจากเรือนจำมา 4 ปี กลับต้องไปขึ้นศาลอีกครั้ง

ถกไม่เถียง : ทวงความยุติธรรม! หนุ่มตกเป็นแพะ คดี

          โดยหลักฐานที่คุณฤทธิชัยนำมายืนยันว่าตนบริสุทธิ์ เป็นเอกสารเช็กชื่อในค่าย ที่มีการเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษร และมีพยานบุคคลยืนยันได้ นอกจากนี้ระยะทางระหว่างจุดเกิดเหตุกับค่ายบำบัดห่างกันถึง 6 กิโลเมตร ซึ่งเป็นไปได้ยากที่ตนจะเดินทางไปก่อเหตุได้

ถกไม่เถียง : ทวงความยุติธรรม! หนุ่มตกเป็นแพะ คดี

          ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้พาคุณฤทธิชัยไปยื่นฎีกากับอัยการสูงสุด เพื่อขอยื่นอุทธรณ์ เพราะคิดว่าอาจมีผู้นำหลักฐานเท็จมาหลอกศาล จนทำให้คุณฤทธิชัยถูกตัดสินจำคุก ทั้งที่พยานก็กลับคำให้การแล้วว่าไม่เห็นคุณฤทธิชัยก่อเหตุจริง นอกจากนี้มีพยานบางคนถูกตำรวจข่มขู่ให้ใส่ร้ายคุณฤทธิชัยด้วย จึงเป็นสิ่งที่ตนสงสัยว่ามีความผิดปกติ และอยากจะให้มีบทลงโทษแก่ตำรวจที่ทำความผิด พร้อมเรียกร้องความยุติธรรมให้แก่คุณฤทธิชัย

ถกไม่เถียง : ทวงความยุติธรรม! หนุ่มตกเป็นแพะ คดี

           คุณฤทธิชัยกล่าวทิ้งท้าย ยืนยันว่าตนคือผู้ถูกกระทำ อยากให้อัยการสูงสุดและผู้เกี่ยวข้องช่วยเหลือให้คดีนี้สิ้นสุด ถึงแม้ว่าตนจะเคยติดยาเสพติด แต่ก็ได้รับการบำบัดแล้ว พร้อมกลับตัวเป็นคนดีของสังคม ไม่อยากให้คดีที่ตนไม่ได้กระทำผิด มาเป็นตราบาปในชีวิต

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/b3wQlmqwKq0