logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

สตาร์บอย เพชรเกียรติเพชร vs จอมภพ ชูวัฒนะ ในศึก "fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme" (25 มิ.ย. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : ต่อกันที่มวยไทยคู่ที่สองประจำสัปดาห์นี้ ศึกระหว่างนักมวยสายเลือดไทยด้วยกันทั้งคู่ โดยเป็นการชนกันระหว่าง "สต มวย,มวยไทย,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยลุมพินี,มวยราชดำเนิน,มวยเอ็กซ์ตรีม,แฟร์เท็กซ์,มวยแฟร์เท็กซ์,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme,ดูมวย,ดูมวยช่อง7,ดูมวยไทย7สี,ดูมวยย้อนหลัง,ดูมวยช่อง7ย้อนหลัง,ดูมวย fairtex,ดูมวย fairtex ย้อนหลัง,มวยคาดเชือก,มวย MMA,MMA,ช่อง7HD,กด35

616 ครั้ง
|
25 มิ.ย. 2565

          ต่อกันที่มวยไทยคู่ที่สองประจำสัปดาห์นี้ ศึกระหว่างนักมวยสายเลือดไทยด้วยกันทั้งคู่ โดยเป็นการชนกันระหว่าง "สตาร์บอย เพชรเกียรติเพชร" ซัดเดือด "จอมภพ ชูวัฒนะ" นักชกจากจังหวัดยโสธร ในประเภทมวยไทย พิกัดชก 62 กก.

          สูสีกันในช่วงยกแรก ทั้งคู่ยังคงดูเชิงกัน ล็อกคอคลุกวงในจนกรรมการต้องจับแยกหลายครั้ง ยังไม่ค่อยออกอาวุธเท่าไรนะ จอมพล ได้โอกาสซัดหมัดซ้ายเข้าเต็มๆ หน้า สตาร์บอย ในช่วงท้ายยกที่หนึ่ง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไร สตาร์บอย ได้ โดยสามารถป้องกันและตอบโต้กลับด้วยเข่าซ้ายได้อย่างดีเยี่ยม ต่อกันในยกที่สอง เกมเริ่มดุดันขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เครื่องติดทั้งคู่ แลกอาวุธกันยับทั้งหมัดทั้งศอก จบเกมสามยก เป็นฝ่ายของ สตาร์บอย เอาชนะคะแนนไปได้

fairtex

 

          สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

ชมผ่าน Youtube ได้ที่  https://youtu.be/c2lNEKht_dQ