logo ถกไม่เถียง

ขอความเป็นธรรม! ภารโรงหนุ่มตกเป็นแพะ คดีข่มขืนเด็ก ติดคุกฟรี 6 ปี : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ภารโรงหนุ่มถูกกล่าวหาว่าข่มขืนเด็กในโรงเรียน เมื่อถูกตัดสินรับโทษจำคุกไปแล้ว 6 ปี ปรากฏว่าเด็กที่ถูกข่มขืน ออกมาให้ข้อมูลว่า คนที่ข่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,หนุ่มเชียงราย,แพะ,ล่วงละเมิดทางเพศ,ตกเป็นแพะ,ติดคุก,ข่มขืน,เด็ก,กระทำชำเรา,ใส่ความ,พ่อเลี้ยง,ศาลตัดสิน,ทนายความ,รื้อฟื้นคดี,เยียวยาชดเชย,เมียหนี,ศูนย์ดำรงธรรม,กระทรวงยุติธรรม,ติดคุกฟรี,ข่มขู่,เบิกความเท็จ,เยียวยาแพะ

822 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2565

ภารโรงหนุ่มถูกกล่าวหาว่าข่มขืนเด็กในโรงเรียน เมื่อถูกตัดสินรับโทษจำคุกไปแล้ว 6 ปี ปรากฏว่าเด็กที่ถูกข่มขืน ออกมาให้ข้อมูลว่า คนที่ข่มขืนไม่ใช่ตน แต่เป็นพ่อเลี้ยง จึงต้องการที่จะรื้อฟื้นคดีนี้ และร้องขอความเป็นธรรมให้แก่ตนเอง

ถกไม่เถียง : ขอความเป็นธรรม! ภารโรงหนุ่มตกเป็นแพ

            คุณพิชญุตม์ สุกิจยา ผู้เสียหาย เปิดเผยกับรายการ "ถกไม่เถียง" ว่ารู้จักกับเด็กผู้หญิงคนนี้ เนื่องจากเป็นภารโรงในโรงเรียน ที่เด็กผู้หญิงคนนี้เรียนอยู่ หลังจากนั้นตนได้ถูกกล่าวหาว่าไปทำเด็กคนนี้ท้อง เมื่อตนถูกดำเนินคดี ภรรยาของตนได้พาลูกหนีไปอยู่ที่อื่น และเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นคนข่มขืนจริง แม้ว่าจะมีหลักฐานว่าไม่ได้ทำผิด แต่ภรรยาก็ยังไม่ให้อภัยจนถึงปัจจุบัน

ถกไม่เถียง : ขอความเป็นธรรม! ภารโรงหนุ่มตกเป็นแพ

               คุณใบ สุกิจยา แม่ของคุณพิชญุตม์ เล่าต่อว่า ตนได้รับการติดต่อจากแม่ของเด็กผู้หญิง ว่าลูกชายของตนได้ไปทำเด็กผู้หญิงท้อง ให้ไปคุยกันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้าน โดยจะให้ลูกชายของตนรับผิดชอบ แต่คุณพิชญุตม์ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำ จึงไม่ได้แสดงความรับผิดชอบ จากนั้นครอบครัวของผู้เสียหายไปแจ้งความ โดยเด็กหญิงผู้เสียหายอ้างว่าถูกคุณพิชญุตม์ ข่มขืนในห้องพัก

ถกไม่เถียง : ขอความเป็นธรรม! ภารโรงหนุ่มตกเป็นแพ

               คุณบันดิษฐ์ ปุระตา ทนายความที่อาสาช่วยเหลือคดีนี้ กล่าวถึงการพิจารณาคดีว่า คุณพิชญุตม์ถูกตัดสินให้มีความผิดพรากผู้เยาว์ และข่มขืน เมื่อมีการตรวจ DNA พบว่า คุณพิชญุตม์ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของเด็กในท้อง แต่เด็กผู้หญิงยืนยันว่าถูกคุณบันดิษฐ์ข่มขืนจริง ต้องรับโทษติดคุกรวม 20 ปี

               หลังจากที่คุณพิชญุตม์ถูกจำคุกไปแล้ว ตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปี 2562 คุณใบ แม่ของคุณพิชญุตม์ ได้เดินทางไปพบกับเด็กผู้หญิงที่ถูกข่มขืน จึงได้ข้อมูลว่าเด็กผู้หญิงไม่ได้ถูกคุณพิชญุตม์ข่มขืน แต่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน  นอกจากนี้ยังถูกข่มขู่จากพ่อเลี้ยงว่าหากไม่ให้ข่มขืนจะถูกฆ่า จึงได้ปรึกษาทนายและพยายามยื่นคำร้องรื้อฟื้นคดีขึ้นมาใหม่ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้แก่ลูกชาย

ถกไม่เถียง : ขอความเป็นธรรม! ภารโรงหนุ่มตกเป็นแพ

               ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า สามารถรื้อฟื้นคดีได้ เมื่อยื่นคำร้องแล้ว กระทรวงยุติธรรมจะรับพิจารณา และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการรื้อฟื้นคดีและตรวจสอบข้อเท็จจริงในคดีนี้ได้ นอกจากนี้หากได้รับการตัดสินว่าเป็นแพะในคดีนี้จริง จะได้รับการเยียวยา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่ยื่นคำร้อง ว่ามีน้ำหนักเพียงพอหรือไม่

 

 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SxhesP7k2ro