logo ถกไม่เถียง

วิน จยย.ซัดกันนัว ไม่แคร์สายตาใคร #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เป็นคลิปวิดีโอที่มีกลุ่มวินจักรยานยนต์ ยกพวกตีกันอยู่ริมถนน ไม่แคร์สายตาประชาชน ที่เดินทางผ่านไปมา ในตอนแรกคาดว่าเกิดจากการแย่งลูกค้ วินจยย,ชกต่อย,บีทีเอส,หมอชิต,ไม่แคร์สายตา

466 ครั้ง
|
22 มิ.ย. 2565

เป็นคลิปวิดีโอที่มีกลุ่มวินจักรยานยนต์ ยกพวกตีกันอยู่ริมถนน ไม่แคร์สายตาประชาชน ที่เดินทางผ่านไปมา ในตอนแรกคาดว่าเกิดจากการแย่งลูกค้า แต่ทราบในภายหลังว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัว

กลุ่มวินจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณนั้น 2 กลุ่ม ยกพวกตีกัน กินพื้นที่ถนนไปกว่า 1-2 เลน สร้างความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้านบริเวณนั้น ทั้งรถเมล์ที่ต้องจอดเเช่อยู่เลนขวา ไม่สามารถเข้ามารับส่งผู้โดยสารได้ โดยในตอนแรกไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม แต่เมื่อผ่านไปสักพักจึงมีการเข้าไปห้ามปราม 

ส่วนสาเหตุที่ตีกันคาดว่าเป็นเรื่องแย่งลูกค้า แต่เมื่อสอบถามพบว่าเป็นเพราะปัญหาส่วนตัว เนื่องจากวินคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน มาส่งผู้โดยสารบริเวณนั้นพอดี วินเจ้าถิ่นเห็นหน้าแล้วจำได้ จึงได้เข้าไปชกต่อยกัน 
 
เบื้องต้นตำรวจนครบาลบางซื่อ เผยว่ายังไม่มีผู้มาแจ้งความ แต่มีเพื่อนของวินที่ถูกรุมทำร้าย มาลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากตนเองโดนข่มขู่ และกลัวถูกทำร้ายเป็นรายต่อไป 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Hgxvz8tR4kg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง