logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

สกุลชัยเล็ก แป๋งกองปราบ vs พันธุ์พยัคฆ์ ศิษญ์เชฟบุญธรรม ในศึก "fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme" (18 มิ.ย. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : มันหยดติ๋งไปกับคู่มวยไทยอีกคู่ของวันนี้ เป็นการซัดกันระหว่าง "สกุลชัยเล็ก แป๋งกองปราบ" ปะทะเดือดกับ "พันธุ์พ มวย,มวยไทย,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยลุมพินี,มวยราชดำเนิน,มวยเอ็กซ์ตรีม,แฟร์เท็กซ์,มวยแฟร์เท็กซ์,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme,ดูมวย,ดูมวยช่อง7,ดูมวยไทย7สี,ดูมวยย้อนหลัง,ดูมวยช่อง7ย้อนหลัง,ดูมวย fairtex,ดูมวย fairtex ย้อนหลัง,มวยคาดเชือก,มวย MMA,MMA,ช่อง7HD,กด35

1,057 ครั้ง
|
18 มิ.ย. 2565

          มันหยดติ๋งไปกับคู่มวยไทยอีกคู่ของวันนี้ โดยคู่นี้เป็นคู่เอกประจำสัปดาห์ เป็นการซัดกันระหว่างยอดดาวรุ่งมวยไทย "สกุลชัยเล็ก แป๋งกองปราบ" นักชกสายเลือดอีสานจากจังหวัดบุรีรัมย์ ปะทะเดือดกับ "พันธุ์พยัคฆ์ ศิษญ์เชฟบุญธรรม"  นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียวจากจังหวัดสุรินทร์ ในประเภทมวยไทย พิกัดชก 64 กก.

 

          เปิดเกมมายกแรก ทั้งสองคนยังคงดูเชิงกันอยู่ในช่วงต้น ยังไม่ออกอาวุธใส่กันเท่าไรนัก จนกรรมการต้องตะโกนให้ทั้งสองฝ่ายออกอาวุธหลายครั้ง โดยเป็นฝ่ายของ พันธุพยัคฆ์ ที่เริ่มเดินเกมรุกก่อน พยายามไล่กวด สกุลชัยเล็ก อย่างต่อเนื่อง เป็นมวยขวาชนขวา จบเกมยกแรกยังคงสูสี ต่อกันในยกที่สอง สกุลชัยเล็ก เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่ พันธุ์พยัคฆ์ อย่างดุเดือดแบบไม่มีเวลาให้หายใจ ทำให้ พันธุ์พยัคฆ์ เป็นฝ่ายตั้งรับอยู่ฝ่ายเดียว สกุลชัยเล็ก ดูเป็นต่ออย่างเห็นได้ชัด โดยจบเกมในยกที่สาม เป็นฝ่ายของ สกุลชัยเล็ก ที่สามารถเอาชนะคะแนนไปได้ตามคาด
 

fairtex

 

          สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/45T0JVvIE6o