logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

ยอดอาวุธ เพชรแรมโบ้ vs มีซัม อาดิ้ลนียา ในศึก "fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme" (18 มิ.ย. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : มันสุดเหวี่ยงไปกับคู่มวยเอ็กซ์ตรีมคู่แรกของวันนี้ เป็นการพับกันระหว่าง "มีซัม อาดิ้ลนียา" (อิหร่าน) มวย,มวยไทย,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยลุมพินี,มวยราชดำเนิน,มวยเอ็กซ์ตรีม,แฟร์เท็กซ์,มวยแฟร์เท็กซ์,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme,ดูมวย,ดูมวยช่อง7,ดูมวยไทย7สี,ดูมวยย้อนหลัง,ดูมวยช่อง7ย้อนหลัง,ดูมวย fairtex,ดูมวย fairtex ย้อนหลัง,มวยคาดเชือก,มวย MMA,MMA,ช่อง7HD,กด35,ยอดอาวุธ เพชรแรมโบ้,มีซัม อาดิ้ลนียา

514 ครั้ง
|
18 มิ.ย. 2565
         มันสุดเหวี่ยงไปกับคู่มวยเอ็กซ์ตรีมคู่แรกของวันนี้ เป็นการพบกันระหว่าง "มีซัม อาดิ้ลนียา" (อิหร่าน) นักชกสายเลือดใหม่วัย 18 ปี ปะทะเดือดกับ "ยอดอาวุธ เพชรแรมโบ้" นักชกชาวไทยจากเขตหนองจอก ในประเภทมวยเอ็กซ์ตรีม พิกัดชก 57 กก.
 
 
       ช่วงต้นยกแรก ทั้งคู่ยังดูเชิงกันอยู่ ดวลแข้งใส่กันสลับไปมา แต่เป็นฝ่ายของ มีซัม อาดิ้ลนียา ที่เครื่องติดก่อน ซัดทั้งเข่าทั้งศอกใส่ ยอดอาวุธ เพชรแรมโบ้ ไม่ยั้งในช่วงกลางยก แต่ ยอดอาวุธอาศัยความเก๋า คล้องตีขวาบิดมีซัมล้มลงไป ยกที่สองเป็นยกของยอดอาวุธอาศัยความเก๋าและประสบการณ์เดินหน้ารุก ออกอาวุธใส่ มีซัม แบบไม่ให้พักหายใจ ทำเอา มีซัม ถึงกับเป๋ไปช่วงหนึ่ง แต่มีซัมสู้ไม่ถอย ซัดหมัดขวาคืน จนยอดอาวุธสันดั้งเริ่มมีปัญหา แต่ไกลหัวใจเดินหน้าลุยต่อหักเหลี่ยมพระกาฬมีซัมจนล้มลง ในช่วงกลางยกที่สาม ยอดอาวุธ ฟาดแข้งไม่ยั้ง ตัดล่างมีซัมร่วงลงไปจนแรงเริ่มแผ่ว มีอาการสะดุ้ง ยอดอาวุธเตะขวาไม่เลี้ยง ก่อนสับศอกกลับส่งท้าย จบเกม เป็นด้าน ยอดอาวุธ เพชรแรมโบ้ ชนะคะแนนไป  
 

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : ยอดอาวุธ เพ

 

          สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/hWOZV_ramt0