logo ถกไม่เถียง

จุดจบสายเปย์! หนุ่มช่างแอร์ช้ำ ถูกดาว TikTok หลอก สูญเงินนับล้าน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ช่างแอร์ช้ำรัก เหตุ สาวดาว TikTok สวยโดนใจ พูดคุยถูกคอ เลยเปย์นับล้าน! สุดท้าย รู้ความจริง ยอดหญิงมาปอกลอก บรรจง ยุงรัมย์ ผู้เสีย ถกไม่เถียง,Tiktok,ทินถกไม่เถียง,ทินโชคกมลกิจ,ข่าวช่อง 7,ช่อง 7HD,กด 35,กระแสโซเชียล,สายเปย์,ช่างแอร์,ดาวtiktok,หลอกให้หลง,หลอกหลวง,โดนหลอก,หลอกเอาเงิน,จุดจบสายเปย์,ทนายสงกาญ์,ทนาย สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

620 ครั้ง
|
13 มิ.ย. 2565
ช่างแอร์ช้ำรัก เหตุ สาวดาว TikTok สวยโดนใจ พูดคุยถูกคอ เลยเปย์นับล้าน! สุดท้าย รู้ความจริง ยอดหญิงมาปอกลอก
 
บรรจง ยุงรัมย์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนรู้จักผู้หญิงคนนี้เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 เนื่องจากชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวของ จึงขอเฟซบุ๊กและไลน์ และได้คุยกันจนถูกคอ หลังจากนั้นสองวัน หญิงสาวได้ขอเงินก้อนแรก 3,000 บาท เพื่อไปจ่ายหนี้ค่าหวย ตนก็ให้ไปทั้งที่ไม่เคยเจอตัวจริง แต่ได้มีการวิดีโอคอลกันจนรู้สึกเชื่อใจ ต่อมาก็ขอเงินอีก 5,000 บาท เพื่อไปจ่ายค่าครีม พร้อมอ้างว่าปล่อยเงินกู้แล้วตามเก็บเงินไม่ได้ และหลังจากนั้น หญิงสาวก็ยังออกอุบายยืมเงินอยู่เรื่อย ๆ และเหตุผลบ่ายเบี่ยงที่ไม่นำเงินมาคืน โดยยอดที่เคยโอนมากที่สุดคือ 110,000 บาท ซึ่งอ้างว่าจะไปใช้ทำธุระที่กรุงเทพฯ 
 
ถกไม่เถียง : จุดจบสายเปย์! หนุ่มช่างแอร์ช้ำ ถูกด
 
บรรจง เปิดเผยว่า ยังไม่เคยเจอตัวหญิงสาวรายนี้เลย เนื่องจากตนอยู่ จ.ชลบุรี ส่วนหญิงสาวอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ด ทั้งนี้ บรรจง เคยถามหญิงสาวแล้วว่ามีแฟนหรือไม่ เธอตอบกลับมาว่าเคยมี แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว และมีลูกติดด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่มีครั้งหนึ่ง หญิงสาวขอเจอ บรรจง ช่วงสงกรานต์ โดยชวนไปพูลวิลล่าที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่ตนไม่มีเงินเหลือแล้ และมีลางสังหรณ์ว่า เธอมาชวนเพื่อให้ตนไปจ่ายเงิน จึงได้ปฏิเสธในครั้งนั้น
 
ในส่วนที่มาของเงิน บรรจง เล่าว่า ตนได้นำรถยนต์สองคันไปเข้าไฟแนนซ์เพื่อหาเงินมาให้เขา บรรจง ยอมรับว่าตอนนี้หมดตัวแล้ว ตอนแรกที่เปิดใจคุยกับทางครอบครัวก็โดนด่ากลับมา แต่สุดท้ายก็เข้าใจกัน โดยตนรู้ชัดเจนว่าโดนหลอก จากการให้น้องชายที่มีโปรไฟล์ดีไปลองจีบหญิงสาวคนนี้ดู อีกทั้งครั้งหนึ่ง มีผู้ชายที่บอกว่าเป็นแฟนของเธอ โทรมาต่อว่าตน และสุดท้าย คือตนได้ข้อมูลจากพลเมืองดีว่า หญิงสาวคนนี้เคยได้เงินหลักล้านมาแล้ว พร้อมบอกอีกว่า ผู้หญิงคนนี้มีสามีแล้วสองคน และที่เจ็บที่สุดคือรู้ว่า “เขาเอาเงินของเราไปเปย์ผู้ชาย”
 
บรรจง ให้ข้อมูลว่า ครั้งล่าสุดที่ได้คุยกับเขาคือเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ตอนนั้นตนอยากได้เงินคืน จึงออกอุบายว่าตนดื่มเหล้า เมา แล้วโดนตำรวจจับ จึงถามไปว่าพอจะมีเงินมาช่วยไหม หญิงสาวก็เงียบไป จนถึง ณ ตอนนี้ โดยตนอยากได้เงินคืนมากที่สุด และอยากให้คดีนี้คืบหน้า เพราะสิ่งที่เสียไปทั้งหมดนั้นคือน้ำพักน้ำแรงที่เก็บมาทั้งชีวิต
 
ถกไม่เถียง : จุดจบสายเปย์! หนุ่มช่างแอร์ช้ำ ถูกด
 
ทนาย สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม มองประเด็นนี้ว่า อย่างแรก ผู้เสียหายไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 65 ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เกรงว่าผู้ต้องหาอาจจะหลบหนีไปเสียก่อน โดยคดีนี้หลัก ๆ แล้วมี 2 ข้อหาคือ ฉ้อโกงประชาชน มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหาที่สองคือ การหลอกในระบบคอมพิวเตอร์ ผิด พ.ร.บ. คอมฯ มาตรา 14(1) มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งพนักงานสอบสวนมีอำนาจในการสรุปสำนวน เพื่อออกหมายจับได้เลยตาม ป.วิอาญา มาตรา 66(1) มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี
 
ถกไม่เถียง : จุดจบสายเปย์! หนุ่มช่างแอร์ช้ำ ถูกด
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/c5SooTdFKGo